ไม่พบผลการค้นหา
ห้าสาวตัวแทนวง BNK48 ให้สัมภาษณ์แบบ Exclusive กับวอยซ์ทีวี ถึงการร่วมงานกับ World Order และเพลงใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน Japan Expo in Thailand 2017

ห้าสาวตัวแทนวง BNK48 ให้สัมภาษณ์แบบ Exclusive กับวอยซ์ทีวี ถึงการร่วมงานกับ World Order และเพลงใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน Japan Expo in Thailand 2017

วอยซ์ทีวี บุกหลังเวที Japan Expo in Thailand 2017 เพื่อสัมภาษณ์พิเศษห้าสาวจากวงไอดอลไทยที่กำลังมาแรง BNK48 จ๋า - ณปภัช วรพฤทธานนท์, น้ำหอม - คริสติน ลาร์เซ่น, ซัทจัง - สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์, แคน - นายิกา ศรีเนียน และเจน - กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์

โดยงานนี้ BNK48 ได้ขึ้นแสดงเพลงใหม่จังหวะสนุก ‘คุกกี้เสี่ยงทาย (Koi Suru Fortune Cookie)’ ร่วมกับวงดังจากแดนปลาดิบ World Order ซึ่งสาว ๆ เผยว่า ดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมแสดงกับวงที่มีชื่อเสียง และต้องซ้อมก่อนวันจริง เพื่อให้โชว์ออกมาดีที่สุด โดยพวกเธอจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้เป็น “เซ็นบัตสึ” หรือผู้แสดงหลักของเพลงนี้
 


(จากซ้ายไปขวา: จ๋า - น้ำหอม - ซัทจัง - แคน - และเจน)


นอกจากนั้น BNK48 ยังเปิดตัวเพลงล่าสุดที่ใช้ชื่อเดียวกับวง ‘BNK48’ ซึ่งถือเป็น ‘เพลงชาติ’ ของวง โดยนำทำนองเพลงของวงพี่สาว AKB48 มาเปลี่ยนเนื้อร้องให้นำเสนอของดีในไทยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นวัดพระแก้ว เสาชิงช้า ไชน่าทาวน์ รวมถึงอาหารเด็ดอย่างต้มยำกุ้ง ส้มตำ และผัดไท
 

เนื้อเพลง ‘BNK48’:


BNK48 จะขึ้นแสดงที่งาน Japan Expo in Thailand 2017 อีกครั้งโดยมีสมาชิกมาครบ 30 คน ในเวลา 19.15 น. ของวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

‘World Order’ จับมือ ‘BNK48’ ร่วมเปิดงาน Japan Expo in Thailand 2017

แฟนคลับ BNK48 แห่ร่วมงานจับมือครั้งแรกของวง

จาก AKB48 สู่ BNK48: เส้นทางสายไอดอลไทย

ไอดอล BNK48 จะไปได้ไกลแค่ไหนในวงการบันเทิงไทย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog