ไม่พบผลการค้นหา
หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้สามเดือน วันนี้วงไอดอลสายเลือดไทย BNK48 ได้พบปะแฟนคลับอย่างใกล้ชิดในงานจับมือครั้งแรกของวง

หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้สามเดือน วันนี้วงไอดอลสายเลือดไทย BNK48 ได้พบปะแฟนคลับอย่างใกล้ชิดในงานจับมือครั้งแรกของวง

จัดเป็นครั้งแรกในไทยสำหรับงานจับมือของวง BNK48 ไอดอลสายเลือดไทยที่กำลังได้รับความนิยมขณะนี้ โดยแฟนคลับเกือบ 4,000 คน ได้ทยอยมาร่วมงานอย่างคึกคักในวันนี้ (27 ส.ค. 2560) ที่บางนา ฮอลล์ เซ็นทรัลบางนา ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 21.30 น.

โดยเฌอปราง อารีย์กุล หัวหน้าวง BNK48 ได้เป็นตัวแทนสมาชิกทั้ง 30 คน กล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงาน “เฌอเองก็ดีใจที่ทุกคนมาร่วมงานกับพวกเราเยอะกว่าที่คิดมากเลยค่ะ”

ส่วน แจน - เจตสุภา เครือแตง เผยว่าที่ผ่านมาได้รับกำลังใจจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม ซึ่งวงวางแผนจะก้าวต่อไปให้ได้รับความนิยมจากผู้ชมกระแสหลักทั้งในไทยและอาเซียนให้ได้

ด้านแฟนคลับที่มาร่วมงานได้สิทธิ์เข้าร่วมงานจับมือจากการซื้อซีดีซิงเกิ้ลเพลงแรก ‘Aitakatta (อยากจะได้พบเธอ)’ โดยแฟนคลับชายที่ใช้นามสมมติว่า K เผยว่า ประทับใจกับงานในวันนี้ เพราะได้พูดคุยและจับมือกับสมาชิกในวงอย่างใกล้ชิด ซึ่งเขาชื่นชอบ เฌอปราง หัวหน้าวง BNK48 เป็นพิเศษ จึงได้รวมกลุ่มในโซเชียลมีเดีย มีการทำเสื้อและหมวกของกลุ่ม โดยก่อนหน้านี้เขาได้ร่วมประมูลภาพพร้อมลายเซ็นของเฌอปราง 2 ใบ รวมมูลค่า 122,100 บาท

“ที่ผ่านมาบ้านเราใช้คำว่าไอดอลเฟ้อเกินไป จริง ๆ ไอดอลควรเป็นแบบนี้ คือเป็นตัวอย่างให้เยาวชน คนรุ่นใหม่ ที่เห็นเขาตั้งใจในการทำงาน อย่างนี้คือไอดอล เราอยากสนับสนุน ช่วยเชียร์เขา เลยตามเขา ทุ่มเทเพื่อเขาครับ” K กล่าว
 


(จากซ้ายไปขวา) แจน - เมษา - เจนนิษฐ์ - เฌอปราง - ตาหวาน - มิโอริ 


เฌอปราง อารีย์กุล


มิโอริ โอคุโบะ 

มิวสิค - แพรวา สุธรรมพงษ์


ไข่มุก - วรัทยา ดีสมเลิศ

 

 

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง:

จาก AKB48 สู่ BNK48: เส้นทางสายไอดอลไทย

ไอดอล BNK48 จะไปได้ไกลแค่ไหนในวงการบันเทิงไทย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog