ไม่พบผลการค้นหา
สตรีหมายเลขหนึ่งของซิมบับเวไม่ยอมขึ้นศาล หลังตกเป็นจำเลยในคดีที่เธอใช้ปลั๊กพ่วงตีศีรษะของหญิงสาววัย 20 ปีชาวเซาท์แอฟริกัน เนื่องจากจับได้ว่าหญิงสาวรายนี้แอบนัดเจอลูกชายทั้งสองของเธอในโรงแรม

สตรีหมายเลขหนึ่งของซิมบับเวไม่ยอมขึ้นศาล หลังตกเป็นจำเลยในคดีที่เธอใช้ปลั๊กพ่วงตีศีรษะของหญิงสาววัย 20 ปีชาวเซาท์แอฟริกัน เนื่องจากจับได้ว่าหญิงสาวรายนี้แอบนัดเจอลูกชายทั้งสองของเธอในโรงแรม

ตำรวจเซาท์แอฟริกาเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา นางเกรซ มูกาเบ สตรีหมายเลขหนึ่งของซิมบับเว ไม่ยอมไปขึ้นศาล หลังจากที่เธอตกเป็นจำเลยในคดีทำร้ายร่างกายหญิงสาวชาวเซาท์แอฟริกัน ที่ห้องพักในโรงแรมแซนด์ตัน ซึ่งตั้งอยู่ในเขตชานเมืองทางตอนเหนือของกรุงโจฮันเนสเบิร์ก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

ในคดีนี้ กาบริเอลลา เองเกลส์ หญิงสาวชาวเซาท์แอฟริกันวัย 20 ปี แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ว่าเธอและเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งถูกนางมูกาเบใช้ปลั๊กพ่วงตีเข้าที่ศีรษะหลายครั้ง เนื่องจากนางมูกาเบจับได้ว่า พวกเธอนัดเจอกับลูกชายทั้งสองคนของนางมูกาเบที่ห้องพักของโรงแรมแห่งนี้ 

เองเกลส์เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุบอดีการ์ดของลูกชายทั้งสองของนางมูกาเบ ได้ให้เธอและเพื่อนรอที่ห้องพักอีกห้องหนึ่ง แต่จู่ๆ นางมูกาเบก็เดินเข้ามา และใช้ปลั๊กพ่วงทุบตีเธอหลายครั้ง ท่ามกลางบอดีการ์ดกว่า 10 คน ที่ยืนดูโดยไม่ได้ห้ามปรามแต่อย่างใด เธอและเพื่อนต้องคลานหนีออกจากห้องในสภาพที่เลือดเต็มตัว ก่อนจะวิ่งหนีออกจากโรงแรม

เกรซ มูกาเบ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของซิมบับเว

นอกจากนี้ เองเกลส์ยังได้โพสต์ภาพบาดแผลบนศีรษะของเธอบนโซเชียลมีเดีย ทำให้คดีของเธอได้รับความสนใจและเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของนางมูกาเบเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ตำรวจเซาท์แอฟริกาได้เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุนางมูกาเบได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ไม่ได้ควบคุมตัวเธอแต่อย่างใด เนื่องจากนางมูกาเบให้สัญญาว่าจะไปขึ้นศาลเพื่อสู้คดีในช่วงบ่ายวันที่ 15 สิงหาคมอย่างแน่นอน แต่พอถึงเวลาที่ศาลนัดไต่สวน นางมูกาเบกลับไม่ยอมปรากฏตัว

ล่าสุด นางมูกาเบได้เดินทางกลับถึงซิมบับเวแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ นางซิมบับเวยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog