ไม่พบผลการค้นหา
ใกล้เปิดฤดูกาลแล้วของพรีเมียร์ชิพอังกฤษ มีการสรุปภาพรวมสปอนเซอร์ที่ทำรายได้ให้กับสโมสรต่างๆพบทีมส่วนมากรับจากบริษัทพนัน

ใกล้เปิดฤดูกาลแล้วของพรีเมียร์ชิพอังกฤษ มีการสรุปภาพรวมสปอนเซอร์ที่ทำรายได้ให้กับสโมสรต่างๆพบทีมส่วนมากรับจากบริษัทพนัน

12 สิงหาคม คือวันเปิดฤดูกาลของศึกพรีเมียร์ชิพฤดูกาล 2017/18 มีการสรุปภาพรวมของสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อของ 20 สโมสรในปีนี้มีมูลค่ามากขึ้นถึง55.3 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ส่วนข้อมูลที่น่าสนใจได้แก่ สโมสรขนาดเล็กและขนาดกลางมักจะรับสปอนเซอร์จากบริษัทรับพนันฟุตบอลจากประเทศต่างๆ

มีถึง 9 สโมสรจาก 20 ทีมที่ได้สปอนเซอร์จากบริษัทรับแทงพนันได้แก่ เวสต์แฮม คริสตัลพาเลซ นิวคาสเซิลฯ สวอนซีซิตี้ บอร์นมัธ สโต๊กซิตี้ เบิร์นลีย์ ฮัดเดอร์ฟิลด์ทาวน์ และเอฟเวอร์ตันที่ปีนี้แยกทางกับเครื่องดื่มช้างโดยไปรับเงินสนับสนุนจากบริษัท SportPesa บริษัทรับพนันจากเคนยาแทน

ส่วนแชมป์ที่ได้รับเงินสนับสนุนจากสปอนเซอร์เสื้อแข่งสูงสุดตกเป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่รับจากเชฟโรเลต 47 ล้านปอนด์ ตามด้วยแชมป์เก่าอย่างเชลซีที่รับจากยางรถโยโกฮาม่า 40 ล้านปอนด์ ด้านแมนเชสเตอร์ซิตี้ของเศรษฐีอาหรับยังไว้ใจสายการบินเอติฮัด 35 ล้านปอนด์ ส่วนรองแชมป์อย่างสเปอร์สได้จากบริษัทประกัน AIA 35 ล้านปอนด์

อาร์เซนอลยังคงใช้บริการของสายการบินเอมิเรตส์ 30 ล้านปอนด์ ด้านขวัญใจมหาชนลิเวอร์พูลได้จากธนาคารแสตนดาร์ดชาร์เตอร์ 30ล้านปอนด์ เซาท์แฮมป์ตันได้จากบริษัทเวอร์จินมีเดีย 6 ล้านปอนด์ "จิ้งจอกสยาม"ของคิงเพาเวอร์ได้รับเงินอุดหนุน 4 ล้านปอนด์ ถ้านับรวมตอนนี้พรีเมียร์ชิพจะกลายเป็นลีกฟุตบอลที่ทำรายได้จากสปอนเซอร์ที่คาดอกมากสุดในโลกไปแล้ว

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog