ไม่พบผลการค้นหา
ศาลสั่งจำคุกนาธาน โอมาน หลังไม่ยอมไกล่เกลี่ยคดีโกงน้ามด พร้อมโอกาสให้ติดต่อคนในจังหวัดเลยมาประกันตัวแต่ไร้วี่แวว

ศาลสั่งจำคุกนาธาน หลังไม่ยอมไกล่เกลี่ยคดีโกงน้ามด และเปิดโอกาสให้ติดต่อกับคนในจังหวัดเลยมาประกันตัว แต่ไม่มีใครสนใจจนหมดเวลาประกัน 

 

ตามที่พนักงานอัยการเป็นโจทย์ บรรยายคำฟ้องว่า เมื่อประมาณเดือนเมษายน 2553 ถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2553 จำเลยหลอกลวง นางสิทธิพร โคตรอุดมพร ผู้เสียหาย ว่า สามารถจัดธุรกิจนำเที่ยวได้ทั่วโลก และจัดหาลูกค้านักท่องเที่ยวไปเที่ยวในที่ต่างๆได้ หากผู้เสียหายร่วมลงทุน จำได้กำไรเป็นเงินจำนวนมาก ซึ่งความจริงการกระทำของจำเลยเป็นเพียงกลอุบายเพื่อให้ได้ไปเพื่อทรัพย์สินจากผู้เสียหาย โดยการลอกลวงดังกล่าว ทำให้นางสิทธิพร ผู้เสียหายหลงเชื่อมอบเงินให้จำเลยหลายครั้ง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 702,800 บาท

 

จำเลยให้การปฏิเสธ และจะหาทนายความเอง ซึ่งศาลกำหนดนัดพร้อมในวันที่ 14 มีนาคม 2554 เวลา 08.00 น. ต่อมาจำเลยได้ยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวไม่มีหลักประกัน  แต่ศาลจังหวัดเลยยกคำร้อง  เนื่องจากเห็นว่ามูลค่าความเสียหายที่จำเลยหลอกหลวงผู้เสียหายไปเป็นเงินจำนวนถึงเจ็ดแสนกว่าบาท  หากจำเลยประสงค์จะยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวให้หาหลักประกันมายื่นต่อศาลต่อไป

 

วันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2554) ศาลจังหวัดเลยได้นำตัวจำเลยและนางสิทธิพร ผู้เสียหายซึ่งเดินทางมาศาลในวันนี้ด้วย เข้าห้องไกล่เกลี่ยคดี โดยมีนายศักดิ์ดา  วะสมบัติ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดเลย ทำหน้าที่ผู้ไกล่เกลี่ย ซึ่งผลการไกล่เกลี่ยเบื้องต้น จำเลยประสงค์จะต่อสู้คดี ไม่ประสงค์ที่จะไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย ศาลจึงนำตัวจำเลยไปควบคุมเพื่อรอการยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว แต่ไม่มีใครมาประกันตัว จนหมดเวลาทำงาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจึงเอาตัวไปควบคุมที่เรือนจำจังหวัดเลย

 

Source : bangkokbiznews/nakkhaothai.com (Image)

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog