ไม่พบผลการค้นหา
'สุนทร' ยันกลุ่มปากน้ำก้าวหน้า​ ทำงานเป็นทีม​ ยก​ 'ชนม์สวัสดิ์' เป็นเฮดใหญ่​ ย้ำมีจุดยืนการเมืองตอนนี้ยังอยู่ พปชร.​ กั๊กตอบอนาคต​ ชี้ต้องประเมินการเมืองตลอดเวลา

วันที่ 6 ธ.ค. 2565 สุนทร​ ปานแสงทอง​ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์​ กล่าวถึงการทำงานในตำแหน่งใหม่ ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีการมอบหมายงานในกระทรวง​ ต้องรอให้ เฉลิมชัย​ ศรีอ่อน​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์​ เป็นผู้มอบหมายงาน​ จึงจะรู้ว่าตนเองจะได้รับผิดชอบงานในส่วนใด

ส่วนที่เป็นตัวแทนของกลุ่มปากน้ำก้าวหน้า​ จะสามารถพูดได้หรือไม่ว่าจะไปอยู่กับพรรคใดนั้น​ สุนทร​ กล่าวว่า​ ทีมงานกลุ่มปากน้ำหรือสมุทรปราการก้าวหน้า​ พูดเสมอว่าเวลาทำงานเราทำงานเป็นทีม​ ตั้งแต่ระดับหัวหน้า คือ​ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ​ และ ส.ส.กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า​ มีจำนวน​ 5 คน​ ที่เป็น ส.ส.เขต และ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ อีก 1 คน​ โดยย้ำว่า​ เราทำงานกันเป็นทีมอยู่แล้ว​ ส่วนจะไปทางไหน​ก็คงพูดเหมือนเดิม​ เพราะขณะนี้​เราอยู่กับพรรคพลัง​ประชา​รัฐ​

ส่วนอนาคตก็คือก็อนาคต พร้อมเผยว่ามีการวางจุดยืนอนาคตทางการเมืองไว้อยู่แล้ว​ และย้ำว่า​ คำตอบในใจตอน​นี้คือเรายังอยู่พรรคพลังประชา​รัฐ​ และในการเลือกตั้งครั้งหน้า​ ก็น่าจะยังคงอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ​ 

เมื่อถามว่า​ จะต้องมีการประเมินสถานการณ์ทางการเมืองก่อนหรือไม่​ สุนทร​ กล่าวว่า​ เรื่องของการเมืองจะต้องมีการประเมินทุกเวลา​ เพราะในส่วนของกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ไม่ใช่มีเพียงแค่เฉพาะการเมืองใหญ่​ แต่มีการเมืองท้องถิ่นด้วย​ ที่เรามีการทำงานกันเป็นทีม

ส่วนการเป็นรัฐมนตรีในครั้งนี้ถือเป็นการวัดใจ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายก​รัฐมนตรี​ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ ที่เคยได้ให้สัญญาไว้กับกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าหรือไม่​ นั้น​ สุนทร​ ระบุ​ว่า ขออย่าพูดว่าเป็นสัญญา​ เพราะมองว่าไม่ใช่สัญญา​ และทุกคนคงทราบดีว่ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า​ อยู่ในกรอบ​ ไม่มีใครคิดนอกกรอบ