ไม่พบผลการค้นหา
"พรรณิการ์" เปิดใจครั้งแรก ยอมรับรูปถ่ายวันรับปริญญาไม่เหมาะสม เสียใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กระทบครอบครัว ขอให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย

นางสาวพรรณิการ์ วานิช ส.ส. บัญชีรายชื่อ และ โฆษกพรรคอนาคตใหม่ เปิดใจครั้งแรก หลังมีกระแสวิจารณ์ถึงกรณีภาพถ่ายในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า สถานการณ์การเมือง ขณะที่ตนเข้าศึกษาคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยชั้นปีที่หนึ่ง เป็นช่วงที่การเมืองมีความร้อนแรง ตรงปี 2549 และตนมีความสนใจการเมืองอยู่แล้ว ซึ่งการถ่ายรูปในช่วงรับปริญญามีหลายภาพ แต่ภาพที่เป็นประเด็นขึ้นมา ยอมรับว่าไม่เหมาะสม ทำให้หลายคนไม่สบายใจ โดยเฉพาะโซเชียล ที่ทะเลาะกัน ถกเถียงกัน พร้อมยอมรับว่าเสียใจ และไม่สบายใจ เพราะกระทบไปถึงครอบครัวและเพื่อน 

ส่วนกรณีที่ถูกยื่นฟ้องความผิดตามมาตรา 112 และสอบจริยธรรมร้ายแรงนั้น นางสาวพรรณิการ์ ระบุว่า ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายและพร้อมเข้าชี้แจง แต่ขณะนี้ยังไม่รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะถูกดำเนินคดีตามมาตรา 112 หรือไม่ ทางนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายกฎหมายของทางพรรค เพราะต้องรอทางตำรวจก่อน

โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ยังยืนยันจุดยืนของพรรคว่า ไม่ต้องการให้นำประเด็นเรื่องสถาบันมาโจมตี ทางการเมือง พรรคต้องการทำการเมืองแบบใหม่และมุ่งหวังว่าสิ่งที่สิ่งที่พรรคชี้แจงกับประชาชนมาโดยตลอดจะทำให้สังคมเกิดความเข้าใจ พร้อมเชื่อมั่นว่าผู้สนับสนุนของพรรคจะเข้าใจในประเด็นนี้เพราะที่ผ่านมาพรรคถูกโจมตีในลักษณะนี้มาโดยตลอด



ข่าวที่เกี่ยวข้อง :