ไม่พบผลการค้นหา
ศาลอาญา ไม่ให้ประกันตัว 'เบนซ์ เรซซิ่ง'  เหตุคดีมีอัตราโทษสูง-อัยการโจทก์ค้านประกัน คุมตัวขังที่สถาบำบัดพิเศษกลาง 

ศาลอาญา ไม่ให้ประกันตัว 'เบนซ์ เรซซิ่ง'  เหตุคดีมีอัตราโทษสูง-อัยการโจทก์ค้านประกัน คุมตัวขังที่สถาบำบัดพิเศษกลาง 

              
เจ้าหน้าที่ ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เรือนจำพิเศษกลางกรุงเทพ ควบคุมตัวนาย นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของ นางสาว ณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ดารานักแสดง  ไปฝากขังที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เรือนจำพิเศษกลางกรุงเทพ  หลัง ศาลอาญามีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัว นายอัครกิตติ์  จำเลยในคดีฟอกเงินและสมคบฟอกเงิน ช่วยเหลือผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด 

โดยพิเคราะห์พฤติการณ์และความหนักเบาของคดีแล้ว เห็นว่า นายอัครกิตติ์ กับพวกสมคบและสนับสนุนช่วยเหลือกันเกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษประเภท1   จำนวน 1 แสน 4 หมื่นเม็ด  และสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับการฟอกเงินที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดจำนวนมาก   โดยมีการกระทำเป็นเครือข่ายยาเสพติด เป็นการกระทำที่เห็นแก่ตัวไม่คำนึงถึงผลกระทบถึงบุคคลอื่น หรือ ต่อสังคมและประเทศชาติ ประกอบกับอัยการโจทก์ คัดค้านการประกัน เพราะเกรงว่าจำเลยที่ 1 จะหลบหนี ในชั้นนี้ จึงยกคำร้อง ไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว    

อย่าง ไรก็ตามนายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ   จะยื่นเรื่องขอประกันตัวอีกครั้ง ก่อนวันที่ 7 สิงหาคม ที่ศาลจะนัดตรวจหลักฐานอีกครั้ง เพื่อให้นายอัครกิติ์ ได้ออกมาเพื่อต่อสู้คดี


ทั้งนี้ นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ณปภา นางเอกสาว ภรรยานายอัครกิตติ์ ได้อุ้มลูกชายไปยังศาลเมื่อทราบผลว่าศาลได้มีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวนายอัครกิติต์ ผู้เป็นสามี
     

ทั้งนี้ แพท ณปภา ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยโพสต์รูป ของเบนซ์ เรซซิ่ง สามีกำลังอุ้ม น้องเรซซิ่ง ลูกชาย พร้อมแคปชั่นว่า "ไม่เป็นไรนะ"  พร้อมมีเฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจมากมาย 

 

ไม่เป็นไรนะ @benzracing #racingfamily

โพสต์ที่แชร์โดย ติดต่องาน 0865464665 K.เจน (@pat_napapa) เมื่อ

 

 

IG : pat_napapa

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog