ไม่พบผลการค้นหา
ทนายยืนยัน "เบนซ์ เรซซิ่ง" เข้ารายงานตัว 29 พ.ค.นี้  มั่นใจอัยการจะไม่ยื่นฟ้อง "แพท ณปภา" ในคดีสมคบฟอกเงิน

ทนายยืนยัน "เบนซ์ เรซซิ่ง" เข้ารายงานตัว 29 พ.ค.นี้  มั่นใจอัยการจะไม่ยื่นฟ้อง "แพท ณปภา" ในคดีสมคบฟอกเงิน

นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท นักแสดงสาวชื่อดัง ระบุ  มั่นใจว่า อัยการจะยังไม่ยื่นฟ้องนางสาวณปภา ในคดีสมคบฟอกเงิน เนื่องจากเพิ่งเข้ารับทราบข้อกล่าวหา เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา และจะครบกำหนดฝากขังครั้งสุดท้ายในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ 

ที่ผ่านมายังไม่มีการแจ้งจากอัยการว่าจะยื่นฟ้อง และนางสาวณปภา ยื่นคำร้องขอความเป็นธรรม โดยขอให้พนักงานอัยการสอบสวนเพิ่มเติม ในประเด็นก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุการณ์รับโอนเงิน ระหว่าง นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง กับ นายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย บิ๊กไบค์ ด้วยเนื่องจากนางสาวณปภาไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการโอนเงิน 

ส่วนเงินที่รับโอนมาจากนายอัครกิตติ์ จำนวน 1,900,000 บาทนั้นก็ไม่มีการเคลื่อนไหว เพราะนางสาวณปภายังใช้จ่ายเงินตามปกติ  ไม่มีการใช้จ่ายใดที่เป็นข้อพิรุธ   นอกจากนี้จะนำหลักฐานการเงินย้อนหลังตั้งแต่ปี 2558 มาประกอบการสอบสวนด้วย เพื่อแสดงเจตนาบริสุทธิ์ 

ขณะที่ นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความของ เบนซ์ เรซซิ่ง ยืนยันว่าวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ ลูกความจะเข้ารายงานตัวต่ออัยการตามนัดหมาย  หากอัยการยื่นฟ้องคดีตามพระราชบัญญัติมาตรการและปราบปรามยาเสพติด ก็พร้อมเข้าสู่กระบวนการ โดยเตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวนหนึ่งไว้แล้ว เพื่อยื่นประกันตัวชั้นฟ้องคดี 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog