ไม่พบผลการค้นหา
จากปัญหาส่งผ้าซักไม่ทันร้านปิด ไม่มีเวลาซักรีด โดยเฉพาะคนเมืองที่เร่งรีบ จึงเกิดเป็นไอเดียตู้ล็อคเกอร์อัจฉริยะ BOX24 ส่งผ้าซักรีดและรับผ้าได้ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังส่งพัสดุและชอปปิ้งออนไลน์ผ่านตู้ล็อคเกอร์ได้อีกด้วย

NEW BIZ  ประจำวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 

จากปัญหาส่งผ้าซักไม่ทันร้านปิด ไม่มีเวลาซักรีด โดยเฉพาะคนเมืองที่เร่งรีบ จึงเกิดเป็นไอเดียตู้ล็อคเกอร์อัจฉริยะ BOX24 ส่งผ้าซักรีดและรับผ้าได้ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังส่งพัสดุและชอปปิ้งออนไลน์ผ่านตู้ล็อคเกอร์ได้อีกด้วย
 

'BOX24' ตู้ล็อคเกอร์อัจฉริยะ คิดค้นและผลิตโดยคนไทย เจ้าแรกและเจ้าเดียวในเอเชีย ที่ให้บริการซัก-อบ-รีด ผ่านตู้ในชื่อ 'WASHBOX24' ตู้ซักรีดที่สั่งงานง่ายๆ ผ่านจอทัชสกรีน และทางแอปพลิเคชัน BOX24 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ง่าย สะดวกสบายเพียงปลายนิ้วคลิก หมดปัญหารับ-ส่งผ้าไม่ทันร้านปิด เพราะตู้นี้ให้บริการ 24 ชั่วโมง เริ่มต้น 16 บาทต่อชิ้น ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆ 

สมัครลงทะเบียนที่หน้าเว็บไซต์ washbox24.com หรือผ่านแอปฯ  เลือกโลเคชั่นตู้ที่เราสะดวก  ใส่รายละเอียดของผ้าที่นำส่ง ระบบจะส่งบาร์โค้ดเพื่อสแกนเปิดตู้  เมื่อนำผ้าใส่ตู้เรียบร้อย จะมีเจ้าหน้าที่ไปรับผ้าจากตู้ส่งสำนักงานใหญ่ ระบบจะส่งสถานะของผ้าให้ทราบ และแจ้งเตือนเพื่อรับผ้าวันถัดไป หายห่วงเรื่องชุดหาย ผ้าสลับ เพราะมีการติดบาร์โค้ดผ้าทุกชิ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกรับที่ตู้ หรือให้นำส่งที่บ้านก็ได้  

ล็อคเกอร์ขนาด 28 บานนี้ ยังให้บริการ 'MoveBox24'  รับ-ส่งพัสดุ โดยร่วมมือกับบริษัทขนส่ง KERRY EXPRESS สำหรับซองเอกสาร เริ่มต้น 40 บาท ประเภทกล่อง 70 บาท สามารถส่งของไปยังล็อกเกอร์ในจุดอื่นได้ และยังจัดส่งตามที่อยู่ทั่วประเทศด้วย

ทั้งยังสั่งสินค้าออนไลน์กับห้างค้าปลีก และให้จัดส่งที่ตู้ของ BOX24 สาขาใดก็ได้ โดยลูกค้าสามารถรับของเวลาไหนก็ได้ที่สะดวก  ส่วนการชำระเงิน ลูกค้าสามารถซื้อแบบรายแพคเกจ เพื่อให้ระบบหักเงินได้ทันทีผ่านสมาร์ทโฟน หรือเลือกจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส  

'Box24' ให้บริการ 80 จุด ทั่วกรุงเทพฯ ทั้งอาคาร-สำนักงาน คอนโดมิเนียม ร้านสะดวกซื้อในย่านสำคัญ เช่น สุขุมวิท สีลม สาธร รัชดา พหลโยธิน อารีย์ เป็นต้น  มียอดดาวน์โหลดกว่าแสนดาวน์โหลด  ผู้ใช้บริการ 12,00คนต่อสัปดาห์ มีรายการส่งผ้าซักรีดเฉลี่ย 40,000 ชิ้นต่อเดือน

ปัจจุบัน มีสาขาที่สิงคโปร์ อินเดีย และเร็วๆ นี้ที่มาเลเซีย ในรูปแบบแฟรนไชน์ และเตรียมเพิ่มบริการจ่ายบิลชำระสินค้าและตู้รับฝากสิ่งของระยะสั้นและระยะยาว 

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog