ไม่พบผลการค้นหา
คอนเสิร์ตระดับโลก 'จัสติน บีเบอร์' พร้อมระเบิดความมันในประเทศอินเดีย แลกกับข้อเสนอสุดหรูของนักร้องหนุ่มที่ผู้จัดต้องรับผิดชอบจัดหาให้

คอนเสิร์ตระดับโลก 'จัสติน บีเบอร์' พร้อมระเบิดความมันในประเทศอินเดีย แลกกับข้อเสนอสุดหรูของนักร้องหนุ่มที่ผู้จัดต้องรับผิดชอบจัดหาให้

White Fox India ผู้จัดงานคอนเสิร์ตรายใหญ่ของอินเดียประสบความสำเร็จในการดึงนักร้องระดับโลกอย่าง 'จัสติน บีเบอร์' มาแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในอินเดีย โดยการแสดงของบีเบอร์ครั้งนี้มีชื่อว่า Purpose Tour India กำลังเกิดขึ้นอยู่ ณ ขณะนี้ที่ ดีวาย พาทิล สเตเดียม นครมุมไบ และถือเป็นการจัดคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของอินเดียอีกด้วย ซึ่งมีการคาดการณ์ว่ามีแฟนๆชาวอินเดียเข้าดูคอนเสิร์ตมากถึง 10,000 คน ด้วยบัตรเข้าชมราคาตั้งแต่ 60 - 1,000 ดอลลาร์ หรือราว 2,100 - 35,000 บาท โดยบัตรขายหมดไปกว่า 80% เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อีกหนึ่งประเด็นที่เป็นกระแสอย่างมากในอินเดียกับการมาเยือนครั้งนี้ของจัสติน บีเบอร์ ก็คือรายการที่เรียกร้องให้ทางผู้จัดจัดเตรียมไว้ให้นักร้องดัง หลังจากที่นายอาร์จัน เอส ราวี ผู้สื่อข่าวดนตรีอิสระ ทวิตภาพที่เป็นรายละเอียดของรายการที่จัสติน บีเบอร์ต้องการให้ผู้จัดงานจัดหาไว้ให้ ซึ่งอ้างว่าได้มาจากเจ้าหน้าที่พีอาร์ เอเจนซี เช่น ขบวนรถซีดานหรู 10 คัน  รถบัสวอลโว 2 คัน  รถยนต์โรล์สรอยส์ 1 คัน  โรงแรมระดับ 5 ดาว 2 แห่ง  การรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นความเข้มงวดระดับ Z+  ตู้คอนเทนเนอร์ 10 ตู้ที่เต็มไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกส่วนตัว  เชฟระดับประเทศที่ต้องทำอาหาร 5 มื้อต่อวันโดยเปลี่ยนชื่ออาหารใหม่ทั้งหมดตามชื่อเพลงของบีเบอร์ และห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ที่ต้องตกแต่งด้วยม่านสีขาวเท่านั้น เป็นต้น

อย่างไรก็ตามนายราวีกล่าวว่ารายการสิ่งอำนวยความสะดวกที่บีเบอร์ร้องขอนั้นถือเป็นเรื่องปกติของนักร้องระดับโลกอย่างเขา ซึ่งผู้จัดงานระบุว่าได้จัดเตรียมสิ่งต่างๆที่อยู่ในรายการสำหรับสร้างความสุขและสะดวกสบายให้กับบีเบอร์ได้เกือบทั้งหมด ยกเว้นบางอย่างที่ไม่สามารถหาหรือจัดเตรียมได้ก็มีการใช้สิ่งอื่นที่ใกล้เคียงแทนแล้ว และสิ่งที่พิเศษที่สุดก็คือการตกแต่งห้องสวีทสุดหรูให้กับบีเบอร์ใหม่ทั้งหมดด้วยดีไซน์ที่หรูหราขึ้นรวมถึงการเน้นตกแต่งด้วยดอกคาร์เนชันสีม่วงซึ่งเป็นสีที่เขาชอบที่สุด

คอนเสิร์ตนี้เป็นหนึ่งในการทัวร์รอบโลกของบีเบอร์ที่เริ่มขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 2016 และเตรียมปิดการแสดงเดือนกันยายนปีนี้ ซึ่งขณะนี้เขากวาดรายได้ไปแล้วกว่า 200 ล้านดอลลาร์ จากการขายบัตร 2.2 ล้านใบ ในการแสดงทั้งหมด 122 รอบ

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog