ไม่พบผลการค้นหา
รวบแล้ว! หนุ่มสเปนในคลิปฉาวมีเซ็กส์บนเกาะสมุย สารภาพและสำนึกผิด พร้อมยกมือไหว้ขอโทษคนไทย ด้านตร.ปรับ1พัน ข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ เร่งหาตัวสาวรัสเซียมาดำเนินคดีด้วย

รวบแล้ว! หนุ่มสเปนในคลิปฉาวมีเซ็กส์บนเกาะสมุย สารภาพและสำนึกผิด พร้อมยกมือไหว้ขอโทษคนไทย ด้านตร.ปรับ1พัน ข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ เร่งหาตัวสาวรัสเซียมาดำเนินคดีด้วย


จากกรณีคลิปภาพกิจกรรมของคู่รักหนุ่มสาวชาวต่างชาติ ที่มีลักษณะท่าทางมีเพศสัมพันธ์กันบริเวณริมถนนชายหาดหน้าทอน ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี นำไปลงในเฟซบุ๊ก จนทำให้มีคนวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมในการกระทำของคู่รักชาวต่างชาติคู่นี้
         

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.20. น.วันที่ 9 พฤษภาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.วัชระ สมศรี สว.สส. ร.ต.อ.พิเชษฐ์ วิบุตร รอง.สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจคนเข้าเมืองเกาะสมุย ได้ทำการเชิญตัวนายพอนส์ เครสโป อานัว (Mr.Pons Crespo  Arnau) อายุ 28 ปี สเปน หลังจากที่เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่วิภาควิจารณ์ถึงพฤติกรรมนักท่องเที่ยวหนุ่มสาวต่างชาติที่ทำอนาจารบริวณฟุตบาธถนนสายเลียบชายหาดเกาะสมุย  จากเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบจนทราบว่านักท่องเที่ยวต่างชาติที่กระทำอนาจารดังกล่าวพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้จุดที่นักท่องเที่ยวได้ทำอนาจารกันประมาณหนึ่งร้อยเมตร โดย พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เกาะสมุย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสมุย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด่นตรวจคนเข้าเมืองเกาะสมุยได้เฝ้ารอที่ภายในโรงแรม จากนั้นไม่นานนายพอนส์ เครสโป อานัว ได้ปรากฏตัวเจ้าหน้ที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวมาที่ สภ.เกาะสมุย เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
      
จากการสอบสวนนายพอนส์ เครสโป อานัว นักท่องเที่ยวชาวสเปน ได้เปิดเผยว่า จากภาพที่ปรากฎในคลิปดังกล่าวเป็นตนเอง พร้อมได้เล่าถึงเหตุจากเหตุการณ์ดังกล่าวเห้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ในวันดังกล่าวตนเองกับเพื่อนสาวอยู่ในอาการเมาสุรา และได้เกิดมีอารมณ์   จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นตนขอโทษชาวไทย และชาวเกาะสมุย ที่ได้ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดย นายพอนส์ เครสโป อานัว ได้ยกมือไหว้ขอโทษ ที่ทำให้คนไทยไม่สบายใจ 
     
ขณะที่ผู้สื่อข่าว รายงานว่า สำหรับการติดตามตัวหญิงสาวคู่ขา ปรากฎว่าได้เช็คเฮ้าส์ ออกจากโรงแรม แห่งหนึ่งในย่านชายหาดเฉวงไปแล้ว จากการตรวจสอบพบว่าเป็นหญิงสาวสัญชาติรัสเซีย ที่ นายพอนส์ เครสโป อานัว ได้พบกันโดยบังเอิน ขณะเข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิงย่านชายหาดเฉวง ก่อนที่จะนำหญิงสาวไปร่วมเพศบริเวณบนฟุตปาธริมถนนสายชลวิถี ซึ่งเป็นถนนเลียบชายหาดหน้าทอน และมีผู้นำคลิปไปเผยแพร่ จนเป็นกระแส ขึ้นมา  
     
ต่อมาทาง พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ อักษรสม รอง.ผกก.สอบสวน ได้นำตัวนายพอนส์ เครสโป อานัว ทำการสอบปากคำ ซึ่ง นายพอนส์ เครสโป อานัว ได้ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ทั้งนี้ รอง.ผกก.สส.เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า อาจใช้เวลาในการสอบปากคำ 1 ชั่วโมง โดยจะแจ้งข้อกล่าวหา ป.อาญา มาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควร ขายหน้า อนาจารต่อหน้าธารกำนัล ในที่สาธารณะ มีโทษปรับ 1,000 บาท แต่นายพอนส์ เครสโป อานัว มีเงินติดตัวเพียง 1,000จึงได้ขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเสียค่าปรับเพียง 500บาท ส่วนเงินที่เหลือไว้เป็นค่าโดยสารรถเดินทางกลับที่พัก  
 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog