ไม่พบผลการค้นหา
ผู้สื่อข่าวเอพีบุกบ้าน 'บอส ทายาทกระทิงแดง' ในกรุงลอนดอน พร้อมตะโกนถามว่า จะกลับกรุงเทพฯ มารับทราบข้อกล่าวหาของหรือไม่ และมาทำอะไรที่ลอนดอน

ผู้สื่อข่าวเอพีบุกบ้าน 'บอส ทายาทกระทิงแดง' ในกรุงลอนดอน พร้อมตะโกนถามว่า จะกลับกรุงเทพฯ มารับทราบข้อกล่าวหาของหรือไม่ และมาทำอะไรที่ลอนดอน

วันที่ 5 เมษายน 2560 ผู้สื่อข่าวของเอพีได้เดินทางไปยังบ้านของนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายาทกระทิงแดง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีขับรถชนตำรวจสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อจนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2555 โดยนักข่าวได้สอบถามนายวรยุทธว่า จะเดินทางกลับมายังกรุงเทพฯ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาของอัยการหรือไม่ และนายวรยุทธมาทำอะไรที่ลอนดอน อย่างไรก็ตาม นายวรยุทธไม่ได้ตอบคำถามแต่อย่างใด ขณะที่บอดีการ์ดของนายวรยุทธพยายามกันตัวผู้สื่อข่าวออกไป

ก่อนหน้านี้ สำนักข่าวเอพีในนครนิวยอร์กของสหรัฐฯ ได้นำเสนอชีวิตของนายวรยุทธ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาหลบหนีคดี แต่กลับใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายในต่างประเทศ โดยไม่ถูกดำเนินคดีแต่อย่างใด ทั้งที่บางคดี อย่างคดีขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดได้หมดอายุความลงแล้ว ส่วนคดีไม่หยุดรถเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ที่ถูกชน กำลังจะหมดอายุความในปีนี้ เหลือแต่เพียงคดีขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งมีอายุความ 15 ปีเท่านั้น

เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา อัยการได้ออกหมายเรียกให้นายวรยุทธเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา แต่นายวรยุทธกลับไม่มารายงานตัว โดยทนายความของนายวรยุทธระบุว่า นายวรยุทธติดภารกิจในต่างแดน อัยการจึงได้ออกหมายเรียกอีกครั้งในวันที่ 27 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมย้ำว่า หากนายวรยุทธไม่มารายงานตัวก็จะออกหมายจับต่อไป

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog