ไม่พบผลการค้นหา
POLAR ทำหน้งสือชี้แจงตลาดหลักทรัพย์ ยกเลิกซื้อหุ้น a Day หลังโหน่ง-วงศ์ทนง พร้อมทีมงานลาออกยกทีม

POLAR ทำหน้งสือชี้แจงตลาดหลักทรัพย์ ยกเลิกซื้อหุ้น a Day หลังโหน่ง-วงศ์ทนง พร้อมทีมงานลาออ��ยกทีม

เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัท โพลาริส แคปปิตัล จำกัด (มหาชน) หรือ POLAR ทำหนังสือไปยังตลาดหลักทรัพย์ว่ายกเลิกการซื้อหุ้นของบริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด หลังจากนายวงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ ผู้ก่อตั้งบริษัท พร้อมทีมงานลาออกยกทีม 

โดยในหนังสือชี้แจงนั้น ระบุว่า ตามที่บริษัทฯ ได้แจ้งว่ามีความประสงค์จะเข้าลงทุนในบริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด และบริษัทเชื่อมั่นในประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจของผู้ก่อตั้งและผู้บริหารหลัก คือ นายวงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ และนายนิติพัฒน์ สุขสวย ซึ่งต่อมาบุคคลทั้ง 2 ได้ลาออกจากบริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัดแล้วนั้น

บริษัทฯ ขอชี้แจงว่าการเข้าลงทุนในบริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด สาระสำคัญของการเข้าลงทุนอยู่ที่ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจของผู้ก่อตั้งและผู้บริหารหลัก คือ นายวงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ และนายนิพิพัฒน์ สุขสวย ซึ่งคณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาร่วมกันแล้วเห็นว่าหากนายวงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ และนายนิติพัฒน์ สุขสวย มิได้บริหารงานให้กับบริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัดแล้ว อาจส่งผลให้บริษัทฯ ไม่ได้รับผลตอบแทนตามแผนการลงทุนที่บริษัทฯได้วิเคราะห์ไว้ คณะกรรมการบริษัทจึงได้ร่วมกันตัดสินใจยกเลิกการเข้าลงทุนในบริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด และเรียกให้บริษัท ธนวินทร์ จำกัด คืนเงินมัดจำนวน 120 ล้านบาทให้แก่บริษัท (หนังสือชี้แจงจากทาง POLAR)

ทั้งนี้การส่งหนังสือชี้แจงยกเลิกดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่ ทีม The Momemtum ประกาศลาออกยกกอง บก. ไปเมื่อวานนี้ (27 มี.ค.) โดยให้เหตุผลว่า เพื่อไปเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ 

 

ข่าวที่เกียวข้อง

ถาม-ตอบ เคน นครินทร์ หลัง The Momentum ลาออกยกทีม

'โหน่ง วงศ์ทนง' ประกาศลาออกจาก บ.เดย์ โพเอทส์ แล้ว

'โหน่ง วงศ์ทนง' ลุยบริษัทใหม่หลังลาออก a day

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog