ไม่พบผลการค้นหา
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมเสนอแนวคิดให้ททท.เซ็นสัญญากับ มิชลิน ไกด์ ให้เข้ามาสำรวจร้านอาหารในกรุงเทพฯ เพื่อจัดหนังสือแนะนำร้านอาหารที่ได้รับมาตรฐานระดับมิชลินในกรุงเทพมหานคร

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมเสนอแนวคิดให้ททท.เซ็นสัญญากับ มิชลิน ไกด์ ให้เข้ามาสำรวจร้านอาหารในกรุงเทพฯ   เพื่อจัดหนังสือแนะนำร้านอาหารที่ได้รับมาตรฐานระดับมิชลินในกรุงเทพมหานคร 

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมเสนอแนวคิดให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. เซ็นสัญญากับ มิชลิน ไกด์ ให้เข้ามาสำรวจร้านอาหารในกรุงเทพฯ   เพื่อจัดหนังสือ "เดอะมิชลินไกด์บุ๊ก แบงค็อก" แนะนำร้านอาหารที่ได้รับมาตรฐานระดับมิชลินในกรุงเทพมหานคร คาดไม่เกิน 2 สัปดาห์หลังจากนี้ จะเสนอรายละเอียดให้คณะรัฐมนตรีพิจารณา โดย ททท.จะใช้งบประมาณทำงานร่วมกับมิชลินสตาร์ระยะเวลา 5 ปี วงเงินกว่า 144 ล้านบาท  

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประเมินว่าโครงการนี้ จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพให้เดินทางเข้าไ��ยเพิ่มมากขึ้นและเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวได้อีกร้อยละ 10  

ทั้งนี้ ปัจจุบันในกลุ่มประเทศอาเซียน มีเพียงสิงคโปร์เท่านั้นที่ทำงานร่วมกับมิชลินสตาร์ ส่วนไทยจะเป็นประเทศที่ 2 ที่เข้าร่วมโครงการ  

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog