ไม่พบผลการค้นหา
​นายบอริส จอห์นสัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของอังกฤษ เดินทางเข้าพบนายจาเร็ด คุชเนอร์ ลูกเขยของนายโดนัลด์ ทรัมป์ และสตีฟ แบนนอน ที่ปรึกษาอาวุโสในนครนิวยอร์ก พูดคุยประเด็นรัสเซีย จีน และซีเรีย

นายบอริส จอห์นสัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของอังกฤษ เดินทางเข้าพบนายจาเร็ด คุชเนอร์ ลูกเขยของนายโดนัลด์ ทรัมป์ และสตีฟ แบนนอน ที่ปรึกษาอาวุโสในนครนิวยอร์ก พูดคุยประเด็นรัสเซีย จีน และซีเรีย

นายบอริส จอห์นสัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของอังกฤษ เดินทางเข้าพบนายจาเร็ด คุชเนอร์ ลูกเขยของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งเป็นผู้มีบทบาทอย่างมากกับทิศทางการบริหารประเทศของทีมบริหารของนายทรัมป์ และนายสตีฟ แบนนอน ที่ปรึกษาอาวุโส ในนครยิวยอร์ก ด้านทางการของอังกฤษระบุว่า การพบปะกันครั้งนี้เป็นไปในทางบวกและตรงไปตรงมา โดยทั้ง 2 ฝ่ายได้รวมสนทนาด้านต่างประเทศ ทั้งประเด็นเกี่ยวกับซีเรีย จีน และรัสเซีย

การพบปะกันครั้งนี้ เป็นการพบปะกันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของนายจอห์นสันและเจ้าหน้าที่ระดับสูงของทีมบริหารภายใต้ประธานาธิบดีทรัมป์ โดยภายในวันนี้ (9 ม.ค.) นายจอห์นสันจะเดินทางไปกรุงวอชิงตัน เพื่อเข้าพบสมาชิกสภาคองเกรสอาวุโสต่อไป

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog