ไม่พบผลการค้นหา
ตลาดหุ้น ขานรับ "หุ้นอาฟเตอร์ ยู" ธุรกิจร้านขนมหวานและเบเกอรี่ หลังเข้าทำการซื้อขายในตลาดเอ็มเอไอ วันนี้เป็นวันแรก โดยเปิดตลาดราคาปรับสูงเหนือการจอง

ตลาดหุ้น ขานรับ "หุ้นอาฟเตอร์ ยู" ธุรกิจร้านขนมหวานและเบเกอรี่ หลังเข้าทำการซื้อขายในตลาดเอ็มเอไอ วันนี้เป็นวันแรก โดยเปิดตลาดราคาปรับสูงเหนือการจอง         

​บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน) เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ กำหนดราคาไอพีโอ ที่ 4 บาท 50 สตางค์  ซึ่งหลังเปิดการซื้อขาย พบว่า ราคาหุ้นปรับสูงขึ้นถึง 13 บาท เป็นราคาเหนือการจอง 177.78 % ล่าสุดปิดตลาด ราคาอยู่ที่ 13 บาท 50 สตางค์ เพิ่มขึ้นกว่า 200 % และต่ำสุดที่ 11 บาท 50 สตางค์       

นายแม่ทัพ ต.สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บมจ.อาฟเตอร์ ยู กล่าวว่า จะใช้งบลงทุน 200 ล้านบาท ขยายสำนักงานและสาขาเพิ่มเติม จากปัจจุบันมีทั้งหมด 18 สาขา และตั้งเป้ารายได้จะเติบโตไม่น้อยกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ จากผลประกอบการ 9 เดือนแรกปีนี้ มีรายได้กว่า 440 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 75 ล้านบาท โดยการเติบโตส่วนใหญ่มาจากการขยายสาขาใหม่ และการออกโปรโมชั่น กระตุ้นยอดขาย 

ปัจจุบันบริษัทมี 2 แบรนด์หลัก คือ ธุรกิจร้านขนมหวาน อาฟเตอร์ ยู แลพร้านน้ำแข็งใส “เมโกริ”  ธุรกิจรับบริการจัดงานนอกสถานที่ อาทิ งานเลี้ยงสังสรรค์งานแต่งงาน และการรับจ้างผลิตสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัทให้แก่สายการบินและร้านอาหาร 

ทั้งนี้ มีแผนขยายสาขาร้านอาฟเตอร์ ยู และเมโกริ รวม 20 สาขา เป็น 30 สาขาภายในปี 2561 เน้นพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่วนหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด กำลังศึกษาการขยายสาขา เพราะจะใช้เวลาคืนทุน ไม่เกิน 1-2 ปี ขึ้นอยู่กับที่ตั้ง ขนาดพื้นที่ และกำลังซื้อ รวมทั้งจะขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าให้แก่พันธมิตรทางธุรกิจเพิ่มขึ้น    

นายพิเชษฐ  สิทธิอำนวย  กรรมการผู้อำนวยการ บล.บัวหลวง ที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย หุ้นไอพีโอ ของอาฟเตอร์ ยู กล่าวว่า ราคาหุ้นอาฟเตอร์ ยู ที่ปรับตัวขึ้นร้อนแรง เนื่องจากเป็นแบรนด์สินค้าที่ทุกคนรู้จักดี และได้เข้าไปบริโภคเอง ทำให้รู้ว่าการเติบโตเป็นอย่างไร ส่งผลให้นักลงทุนมีความสนใจ และในอนาคต ยังมีแนวโน้มการเติบโตอีกมาก   

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog