ไม่พบผลการค้นหา
พ่อ "น้องตรอง" เหยื่อสาวซีวิค ที่ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถเก่งฮอนด้าซีวิค บนทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ จนมีผู้เสียชีวิต 9 ศพ ตรอมใจเสียชีวิตแล้ว

พ่อ "น้องตรอง" เหยื่อสาวซีวิค  ที่ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถเก่งฮอนด้าซีวิค บนทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ จนมีผู้เสียชีวิต 9 ศพ  ตรอมใจเสียชีวิตแล้ว

 

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา  นางทองพูน ปิตานัง  มารดาของนางสาวมฤมล ปิตาทานัง ผู้ขับรถโดยสารรถตู้ ที่ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถเก่งฮอนด้าซีวิค บนทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ จนมีผู้เสียชีวิต 9 ศพ และบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่งในวันที่ 27 ธันวาคม 2553 โดยนางทองพูนได้เปิดเผยว่า นายนิรัตน์ สุดธนกิจ คุณพ่อของ"น้องซีตรอง หรือ นางสาวตรอง สุดธนกิจ" เรียนจบจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี 2551 รุ่น 57 ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ด้วยอาการตรอมใจ และทางครอบครัวจะเตรียมทำบุญครบ 100 วัน ในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้

 

นอกจากนี้คุณแม่ของนางสาวนฤมล ยังกล่าวต่ออีกว่า จากการพูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยกัน ตนก็เพิ่งทราบว่าคุณพ่อของน้องตรองเสียชีวิต โดยคุณแม่ของน้องตรอง เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่น้องตรองจากไป คุณพ่อก็ซึมเศร้าจนล้มป่วยมาโดยตลอด ส่วนวันที่คุณพ่อน้องตรองเสียชีวิต คุณพ่อนอนกอดรูปน้องตรองแล้วจากไปอย่างสงบโดยไม่มีโรคประจำตัวอะไร ทางญาติจึงเชื่อกันว่า คุณพ่อตรอมใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากน้องตรองเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

 

Source:http://www.pantip.com/voicetv.co.th(image)

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog