ไม่พบผลการค้นหา
จบไปแล้วละคร ‘ขุนศึก’ ลาจอตอนอวสาน ท่ามกลางฝนตกทั่วกรุง รถก็ติด คนก็รีบกลับบ้านไปดู ร้านอาหารพร้อมใจฉายทุกจอ เว็ปไซต์สนุกจับผิด ปิคอัพโผล่อโยธยา

จบไปแล้วละคร 'ขุนศึก' ลาจอตอนอวสาน ท่ามกลางฝนตกทั่วกรุง รถก็ติด คนก็รีบกลับบ้านไปดู ร้านอาหารพร้อมใจฉายทุกจอ เว็ปไซต์สนุกจับผิด ปิคอัพโผล่อโยธยา

 

เว็บไซต์สนุก.คอม นำภาพเบื้องหลังละครขุนศึกฉากหนึ่งมานำเสนอ พร้อมบรรยายเชิงล้อเลียน ขำขำว่า "สมัยอโยธยามหานคร มีรถยนต์วิ่งผ่านด้วย" (ดูตรงวงกลม)

 

 

 


ภาพจาก Instagram เหล่าแม่หญิง ในละคร ขุนศึก
ที่มา:face book TV Thai Social

 

หรือ ก่อนหน้านี้ในโซเชียลมีเดียอย่าง Instagram มีคนเผยแพร่ภาพขำของเหล่าดาราสาวที่นำแสดง ไม่ว่าจะเป็น แม่เรไร แม่ดวงแข แม่ศรีเมือง หรือ เอื้อยแตง ที่ต่างออกมาโพสต์ท่าแปลงร่างเป็น ยอดมนุษย์ เรียกเรทติ้ง ดึงผู้ชมให้ติดตามชมละครเรื่องนี้

 

 

 

 

 

รวมทั้ง "โน้ส อุดม แต้พานิช" ดาราทอล์คโชว์ชื่อดัง ก็นำภาพล้อเลียนตัวละครพี่เสมา ที่เจ้าตัวอุตส่าห์ลงทุนแต่งกายเข้ายุค มาโพสต์เผยแพร่ในโลกออนไลน์

 


 


ลีลากวนๆ ของ โน้ส อุดม แต้พานิช กับมาด พี่เสมา
ที่มา:www.pantip.com

 

 

นอกจากนี้  ในช่วงเวลาออกอากาศของตอนอวสานของ ละครขุนศึก พบว่า ร้านอาหารทั่วไปต่างพร้อมใจกันเปิดช่อง 3 เพื่อดูละครเรื่องนี้ ประกอบกับในช่วงเวลาดังกล่าว ฝนตกหนักทำให้ผู้คน เลือกที่จะแวะพักตามร้านอาหารเพื่อรับประทานอาหาร และชมละครไปพร้อมกัน

 

 

 

ส่วนบางรายที่ต้องเดินทาง ก็อาศัยการชมละครผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟนต่างๆ รวมทั้งรถตู้โดยสารประจำทางบางคันที่มีโทรทัศน์ติดตั้งในรถ ก็เปิดละครขุนศึกตอนอวสาน ให้ผู้โดยสารได้รับชม ท่ามกลางการจราจรที่ติดขัดในช่วงค่ำวันก่อน

 

 

 

 

 

 

ขอบน้ำใจข้อมูลข่าวจาก www.sanook.com , www.pantip.com , Tv Thai Social Media

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog