ไม่พบผลการค้นหา
นางสาวณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ หรือริด้า คว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 201" เป็นตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ไปร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2012 ในปลายปีนี้

นางสาวณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ หรือริด้า คว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012" เป็นตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ไปร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2012 ในปลายปีนี้

 

นางสาวณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ น้องริด้า ผู้ประกวดหมายเลข 43 ลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย สาวงามจากจังหวัดกระบี่ เจ้าของความสูง 172 เซนติเมตร น้ำหนัก 51 กิโลกรัม สัดส่วน 32-23-36 กำลังศึกษาอยู่คณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คว้ามงกุฎแห่งเกียรติยศ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 พร้อมเป็นตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ไปร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2012 ในปลายปีนี้


โดยยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 ได้รับรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท มงกุฎเพชรและชุดเครื่องประดับ จาก Beauty Gems สายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ รถยนต์โตโยต้า New Prius และของรางวัลและผลิตภัณฑ์จากผู้สนับสนุนมากมาย

 

เจ้าของมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 กล่าวความรู้สึกหลังได้รับตำแหน่งว่า มันเป็นความรู้สึกที่บรรยายไม่ได้จริง ๆ มันมีทุกความรู้สึกรวมอยู่หมดความดีใจ ภูมิใจ ตื้นตัน ความกลัวเพราะเรายังต้องไปต่อเวทีมิสยูนิเวิร์ส ก็หวังว่าจะทำให้ได้ดีที่สุด ตอนอยู่บนเวทีที่เหลือแค่ 2 คนตอนนั้นสมองโล่งมาก อยากจะร้องไห้แต่ไม่กล้า ก็หวังอยากให้ตัวเองได้ตำแหน่งนะคะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ถือว่าตัวเองทำดีสุด มันเป็นความฝันตั้งแต่เด็กๆ แล้วริด้ารู้สึกภาคภูมิใจมากกับตำแหน่งนี้ ภาคภูมิใจที่เราได้ใช้ชีวิตบนผืนแผ่นดินไทย ริด้าพูดได้เต็มปากว่าเป็นผู้หญิงไทยคนนึง
 

"สำหรับการเตรียมตัวไปเวทีนางงามจักรวาล ริด้าจะเตรียมตัวให้มากที่สุด ต้องฝึกและพัฒนาตัวเองเรื่อย ๆ ริด้าจะนำความเป็นไทย ความสวยงามของประเทศที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นทางศิลปวัฒนธรรม และประเพณีไปเผยแพร่ค่ะ และอีกอย่างที่สำคัญริด้าจะนำรอยยิ้งสยามไปให้ทั้งโลกได้เห็นกัน"


ส่วน รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อันดับที่ 1 ได้แก่ หมายเลข 31 นางสาววรัทยา ว่องชยาภรณ์ หรือ น้องมายด์ ซึ่งได้รับรางวัลเงินสด 5 แสนบาท สายสะพาย และถ้วยเกียรติยศ พร้อมของรางวัล จากผู้สนับสนุนมากมาย
 

ขณะที่ผลการตัดสิน รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อันดับ 2 มี 3 อันดับ ได้แก่หมายเลข 25 นางสาวพรภัสสร อัตถปัญญาพล หรือ น้องกวาง  หมายเลข 1 นางสาวเกวลิน ศรีวรรณา หรือ น้องยีน และหมายเลข 10 นางสาวสุพัตรา จูเจิรญ หรือ น้องแนน ซึ่งได้รับเงินรางวัลละ 2 แสนบาท พร้อมสายสะพาย และถ้วยเกียรติยศ นาฬิกาข้อมือจาก Charriol พร้อมผลิตภัณฑ์จากผู้สนับสนุนมากมาย


Source :News Center / matichom , kapook / missuniversethailand (Image)

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog