ธนาคารกสิกรไทยประกาศยกเลิกให้บริการเปลี่ยนรหัสK-cyber Banking ผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ หลังมีลูกค้าออนไลน์ถูกขโมยเงินจากบริการออนไลน์แบงค์กิ้ง
ธนาคารกสิกรไทยประกาศยกเลิกให้บริการเปลี่ยนรหัสK-cyber Banking ผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ เพื่อแก้ปัญหา จากกรณีมีลูกค้าออนไลน์ถูกขโมยเงินจากบริการออนไลน์แบงค์กิ้ง และป้องกันปัญหาเกิดขึ้นซ้ำอีก โดยลูกค้าจะทำการเปลี่ยนรหัสได้ช่องทางเดียว คือเคาน์เตอร์ของธนาคาร ซึ่งต้องใช้บัตรประชาชนตัวจริงและสมุดบัญชีเท่านั้น พร้อมแนะนำลูกค้าในการรักษาข้อมูลส่วนตัว