ไม่พบผลการค้นหา
"คุณหญิิงสุดารัตน์" พร้อมครอบครัวเข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่เขตจตุจักร หวังผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งนี้เพิ่มมากขึ้น ขอกกต.ดูแลการเลือกตั้งครั้งนี้ให้เป็นไปอย่างสุจริต เที่ยงธรรม และโปร่งใส ปราศจากการโกง

คุณหญิิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พร้อมครอบครัว เดินทางมาถึงหน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงจอมพล เขตจตุจักร เขตเลือกตั้งที่ 6 กรุงเทพฯ ได้ตรวจสอบรายชื่อตามขั้นตอน โดยมีชื่ออยู่ในลำดับที่ 321 จากนั้นได้รับบัตรเลือกตั้งเข้าคูหาลงคะแนน

ในภายหลังคุณหญิิงสุดารัตน์ ได้ให้สัมภาษณ์เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ โดยหวังว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ จะมีจำนวนผู้มาใช้สิทธิ์มากขึ้น เพื่อร่วมกันกำหนดอนาคตของประเทศ

"การเลือกตั้งคือการให้เสียงประชาชนกำหนดอนาคต ดังนั้นเราเชื่อว่าประชาชนคนไทยทุกคนอยากเห็นประเทศเดินหน้าไปในทิศทางที่จะสร้างความเจริญ สร้างความสุข สร้างความสงบ ดังนั้นคนทุกคนที่ออกมาเลือกตั้ง ก็เลือกด้วยความหวัง เลือกด้วยที่อยากจะเห็นบ้านเมืองเดินต่อไปในเส้นทางประชาธิปไตย ที่จะนำมาซึ่งสิทธิเสรีภาพ ซึ่งจะนำมาเศรษฐกิจที่ดี ดังนั้นก็คิดว่าเป็นไปตามที่ประชาชนคาดหวัง" คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว


สุดารัตน์-หย่อนบัตร-เลือกตั้ง2562

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ขอให้ กกต.ดำเนินการเลือกตั้งเป็นไปโดยความเที่ยงธรรม เรียบร้อย และการนับคะแนนขอให้สร้างความมั่นใจ สร้างความโปร่งใส ให้เกิดขึ้นกับข้อเท็จจริงให้ได้ อยากให้กำลังใจ กกต.ให้ช่วยกันทำหน้าที่กำกับการเลือกตั้งครั้งนี้ให้สุจริต เที่ยงธรรม และโปร่งใส ปราศจากการโกงการเลือกตั้ง


สุดารัตน์-หย่อนบัตร-เลือกตั้ง2562สุดารัตน์-หย่อนบัตร-เลือกตั้ง2562

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ พาครอบครัวไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งอีกเขตหนึ่ง และมีกำหนดการไปรอลุ้นผลคะแนนที่พรรคในช่วงบ่ายนี้