ไม่พบผลการค้นหา
โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ชี้แจงผ่านสื่อโซเชียล ระบุ ยังไม่ได้เสนอเรื่องจัดรายการ "นายกฯ พบประชาชน" ต่อ นายกรัฐมนตรี

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีการเผยแพร่ในสื่อต่างๆ เกี่ยวกับการจัดรายการทีวี “นายกพบประชาชน” ซึ่งเดิมรัฐบาลที่ผ่านมาในอดีตจะมีรายการดังกล่าวในเวลาช่วงเช้าวันเสาร์ ขอเรียนให้ทราบข้อเท็จจริงว่า ยังมิได้มีการเสนอเรื่องดังกล่าวต่อท่านนายกฯ ท่านจึงยังไม่ได้มีการพิจารณาแต่อย่างใด

S__53207063.jpg


ส่วนกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ติดตามความคืบหน้าเหตุระเบิดในกรุงเทพมหานครอย่างใกล้ชิด นางนฤมล กล่าวว่า ล่าสุดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รายงานว่าสถานการณ์ได้คลี่คลายลงแล้ว ซึ่งนายกรัฐมนตรี ยังสั่งการให้คงมาตรการรักษาความปลอดภัยไว้ โดยไม่ได้ลดระดับลง และฝากประชาชนอย่าประมาท หากพบเหตุต้องสงสัยให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ส่วนกรณีแม่ของผู้ต้องสงสัยชาว จ.นราธิวาส ที่ลอบวางวัตถุต้องสงสัยใต้ป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมากกรุงเทพฯ เพื่อติดตามตัวลูกชายที่ติดต่อไม่ได้มา 3 วัน และร้องขอให้เจ้าหน้าที่แจ้งที่อยู่ว่าปลอดภัยหรือไม่ พร้อมทั้งขอให้การสืบสวนเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมนั้น นางนฤมล กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี ได้กำชับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)ให้สอบสวนไปตามกระบวนการยุติธรรม และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งทาง ผบ.ตร.จะชี้แจงให้ทราบโดยเร็ว ส่วนที่มีข้อสงสัย และข่าวลือต่างๆ ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ขณะนี้ตำรวจดูแลผู้ต้องสงสัย อยู่ในความปลอดภัย จะแจ้งให้ญาติทราบต่อไป