ไม่พบผลการค้นหา
โรบิน กิ๊บบ์ อดีตสมาชิกวงบีจีส์ หนึ่งในวงดนตรีที่ดังที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 62 ปี หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งและการผ่าตัดลำไส้ มาเป็นเวลานาน

โรบิน กิ๊บบ์ อดีตสมาชิกวงบีจีส์ หนึ่งในวงดนตรีที่ดังที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 62 ปี หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งและการผ่าตัดลำไส้ มาเป็นเวลานาน

 

"Robin Gibb" อดีตสมาชิกวง Bee Gees นักร้องระดับตำนานของวงการดนตรี เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 62 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของคนในครอบครัว โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์ของครอบครัว Robin Gibb ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ว่า นักร้องคนดังได้จากไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งและการผ่าตัดลำไส้มาเป็นเวลานาน


นอกจากนี้ทางครอบครัวของ Robin Gibb ยังร้องขอให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัว เนื่องจากขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคนที่ต้องทำใจยอมรับกับการสูญเสีย Robin Gibb


เมื่อเดือนที่แล้ว Robin Gibb มีอาการโคม่าจากอาการปอดอักเสบนานถึง 12 วัน หลังจากนั้นก็มีอาการดีขึ้น แต่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่สามารถเอาชนะโรคร้ายได้


"Bee Gees" เป็นวงดนตรีที่ประกอบด้วยสมาชิก 3 คนพี่น้อง "Robin Gibb"  / "Maurice Gibb" และ "Barry Gibb"ที่ร้องประสานกันด้วยเสียงที่สูงแหวกแนวไม่เหมือนใคร  และโด่งดังสุดขีดจากอัลบั้มซาวด์แทร็คประกอบภาพยนตร์ " แซทเทอร์เดย์ ไนท์ ฟีเวอร์ " ซึ่งกลายเป็นสัญลักษณ์ของยุคดิสโก และได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ขายได้รวดเร็วที่สุดตลอดกาล


"Bee Gees" นั้นมีผลงานรวมทั้งหมด 41 อัลบั้ม และทำยอดขายได้มากกว่า  200 ล้านแผ่นทั่วโลก มีผลงานเพลงฮิตโด่งดังมากมาย อาทิ  "How Deep Is Your Love" / "Night Fever" / "I Started a Joke"  และ "To love some body"

 

How Deep Is Your Love

 

Night Fever


I Started a Joke

 

 
 
To love some body

 

Produced by Voice TV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog