ไม่พบผลการค้นหา
ข่าวดี! สำหรับการชำระค่าไฟฟ้า ไม่มีบิล-ค่าไฟเกินกำหนด เพียงแจ้งหมายเลข 12 หลัก ก็จ่ายผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้แล้ว

On Budget ประจำวันที่ 6 มิถุนายน 2559


เป็นข่าวดีสำหรับการชำระค่าไฟ โดยเฉพาะครอบครัวไหนที่หลงลืม เมื่อผู้ใช้ไฟฟ้าจะจ่ายค่าไฟฟ้า ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ผู้ใช้ไฟฟ้าจำเป็นต้องนำใบแจ้งค่าไฟฟ้าเดือนปัจจุบันเท่านั้น ไปยื่นกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส แต่หากไม่ได้นำบิลค่าไฟฟ้า เดือนนั้นไปก็ชำระไม่ได้ หรือหากค่าไฟฟ้าเกินกำหนดชำระ ก็จ่ายที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสไม่ได้ ต้องไปจ่ายที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

อย่างไรก็ตามตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถชำระค่าไฟฟ้าเดือนปัจจุบัน ที่ยังไม่เกินกำหนดการแจ้งเตือน โดยสามารถใช้ใบแจ้งค่าไฟฟ้า หรือ บิลค่าไฟฟ้า เดือนปัจจุบันหรือเดือนใดก็ได้ หรือหากไม่นำใบแจ้งค่าไฟฟ้ามา ก็สามารถชำระค่าไฟฟ้าได้เช่นกัน 

เพียงแจ้งหมายเลขผู้ใช้ไฟฟ้า 12 หลัก กับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้ใช้ไฟฟ้าจะได้รับใบเสร็จรับเงิน และใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบทันที ซึ่งผู้ใช้ไฟฟ้าจะได้รับความสะดวกในการชำระเงิน รวมทั้งความพึงพอใจในงานบริการของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหรือ PEA มากขึ้น 
        
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า โทร.1129 PEA Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA Shop
     

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog