ไม่พบผลการค้นหา
เว็บไซต์เอบีซีนิวส์ รายงานว่า โทมัส บีทตี้ เจ้าของฉายา "ผู้ชายท้องได้" ได้หย่าร้างกับภรรยาแล้ว หลังพยายามประคับประคองชีวิตคู่ที่ไม่ค่อยราบรื่นมานาน

เว็บไซต์เอบีซีนิวส์ รายงานเมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า โทมัส บีทตี้เจ้าของฉายา "ผู้ชายท้องได้" ได้หย่าร้างกับภรรยาแล้ว หลังครองชีวิตคู่ด้วยกันมานานกว่า 9 ปี

 

รายงานระบุว่า โทมัส บีทตี้ (Thomas Beatie) ชายประเภทสองวัย 38 ปี ที่ตั้งท้องแทนภรรยา จนได้รับฉายาว่า "ผู้ชายท้องได้" ตอนนี้ได้ประกาศแยกทางกับ แนนซี่ ภรรยาของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากพยายามประคับประคองชีวิตคู่ที่ไม่ค่อยราบรื่นมานาน แต่พบว่าไม่สามารถประคับประคองมันต่อไปได้ จึงตัดสินใจหย่าร้าง ก่อนที่เขาจะเข้าผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้ชายอย่างสมบูรณ์แบบเมื่อไม่นานมานี้
 
 
โดยโทมัส ได้เปิดเผยว่า เขาได้หย่าร้างกับแนนซี่มาสักพักหนึ่งแล้ว จากนั้นก็ตัดสินใจเข้าไปพบแพทย์เพื่อให้แพทย์จัดการผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้ชายอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้เป็นผู้ชายแล้ว ขณะที่ทางด้านแนนซี่นั้น ก็ยังไม่ล่วงรู้ถึงการตัดสินใจของเขาในครั้งนี้
 
 
สำหรับ โทมัส บีทตี้ เกิดเมื่อปี 1974 พร้อมกับในชื่อของ เทรซี่ ลากอนดิโน ก่อนจะเติบโตขึ้นมาพบว่าตัวเองมีใจอย่างชายชาตรี และเมื่อเขาอายุได้ 28 ปี ก็ได้เข้ารับการผ่าตัดหน้าอกและต่ออวัยวะเพศชายเข้าไป พร้อมกับเข้ารับฮอร์โมนเพศชาย เพื่อให้เป็นผู้ชายอย่างที่ต้องการ แต่ยังคงรักษาระบบสืบพันธุ์ภายในเอาไว้อยู่
 
 
หลังจากนั้นเขาก็ได้พบรักกับแนนซี่ และใช้ชีวิตร่วมกันเรื่อยมา จนกระทั่งวันหนึ่งทั้งคู่คิดอยากจะมีลูก แต่แนนซี่มีมดลูกไม่สมบูรณ์ ไม่สามารถตั้งท้องได้ โทมัสจึงยอมตั้งท้องลูกถึง 3 คน โดยการตั้งท้องแต่ละครั้งก็กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก
 
 
Source : kapook flickr : trollhare(Image)
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog