โค้กถือเป็นแบรนด์น้ำอัดลมอันดับต้นของโลกที่ได้รับความนิยม ตอนนี้เองโค้กก็ประกาศที่จะทำการเปลี่ยนแพ็กเกจครั้งใหญ่ทั่วโลก เพื่อตอบรับคอนเซป one brand กลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ของโค้ก
โค้ก แบรนด์น้ำอัดลมชื่อดังระดับโลก เตรียมออกแบบแพ็กเกจใหม่ที่จะใช้ทั่วโลก ภายใต้คอนเซปว่า one brand ซึ่งแพคเกจใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Coca-Cola บนพื้นสีแดง สีเอกลักษณ์ของแบรนด์เพื่อตอบรับกับสโลกแกนที่ว่า Taste the Feeling
โดยโค้กจะเปลี่ยนแพ็กเกจสินค้าแบบใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Coke แบบปกติ Diet Coke , Coke Zero และ Coca-Cola Life การดีไซน์รูปแบบใหม่ในครั้งนี้จะวางจำหน่ายที่เม็กซิโกเป็นที่แรกในเดือนพฤษภาคมและจะค่อยๆทยอยออกสู่ตลาดทั่วโลกภายในปี 2016 ถึง 2017
ฝ่ายการตลาดของโค้กเปิดเผยว่าคอนเซป one brand เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ต้องการสร้างเอกลักษณ์ให้แบรนด์โค้กภายใต้สินค้าที่หลากหลายของโค้ก ที่ต้องการให้ผู้บริโภคไม่สับสนในการเลือกโค้กแบบต่างๆ ทั้งแบบมีหรือไม่มีคาเฟอีน รวมทั้งโค้กที่ไม่มีแคลอรี่ด้วย ซึ่งที่ผ่านมาพบว่าพฤติกรรมการบริโภคน้ำอัดลมเริ่มเปลี่ยนไป อันเนื่องมาจากความกังวลเรื่องสุขภาพที่มากขึ้น โดยในปี 2015 ที่ผ่านมาพบว่ายอดขายของโค้กแบบปกติลดลง 1 เปอร์เซนต์ในขณะที่ไดเอทโค้กลดลงถึง 5.6 เปอร์เซนต์