ไม่พบผลการค้นหา
เฟ็ดเฟ่ ออกแถลงการณ์ วาว อดีตสมาชิกกลุ่มเฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ ออกจากบริษัท เพราะยักยอกเงิน มีหลักฐานชัดเจน ย้ำเคยให้โอกาสแล้วแต่ยังทำอีก

เฟ็ดเฟ่ ออกแถลงการณ์ วาว อดีตสมาชิกกลุ่มเฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ ออกจากบริษัท เพราะยักยอกเงิน มีหลักฐานชัดเจน ย้ำเคยให้โอกาสแล้วแต่ยังทำอีก 

วันที่ 4 เมษายน 2559  แฟนเพจเฟซบุ๊ก เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ ได้มีการโพสต์แถลงการณ์ ชี้แจงความสัมพันธ์ภายในกลุ่ม หลังมีกระแสข่าวออกมาว่าแตกคอกัน โดยแถลงการณ์ดังกล่าวระบุว่า "ความจริงไม่มีวันตายครับ คนชั่วต้องได้รับกรรมเป็นข้อเตือนใจให้ทุกท่านทำเเต่ความดี อย่าเอาเยี่ยงอย่าง ขอเเถลงอย่างเป็นทางการณ์ เรื่องให้วาวออก เพราะวาวโกงเงิน พร้อมหลักฐานชัดเจน ก่อนหน้านี้ก็พูดไปเเต่ไม่ได้ลงหลักฐานครับ" 

เฟ็ดเฟ่ ยังได้ตอบคำถามคาใจแฟนๆ อีก 3 ข้อ คือ 

1.คบกันมานานหนิ - เพิ่งคบครับ 2-3ปี วาวเข้ามาคนสุดท้าย  ส่วนอีก 9 คนปัจจุบันคบกันมาสิบกว่าปีเเล้ว เเต่เราให้ความเป็นเพื่อนกับวาวเท่ากัน เวลาไม่นับ อยู่ที่ใจ
2.วาวทำลงได้ไง คนจิตใจชั่ว เห็นเเก่ตัว มันไม่มีใจปรานีอ่อนโยนอยู่เเล้วครับ คนโลภหลงวัตถุ ใช้เงินฟุ้มเฟือย ที่สำคัญเป็นเงินคนอื่น เลยใช้ไปกับวัตุนิยมเเพงๆ 
3.เคยให้โอกาสมั้ย? เราจับได้เรืองวาวโกงเงินมาตั้งเเต่ธันวาปี 57 เเล้วครับ เเต่เราให้อภัยให้โอกาสเพื่อนคนนี้เเล้วครับ ให้ปรับปรุงตัวตลอดปี 58 เเต่คนชั่วคือคนชั่วไม่มีสำนึกครับ เงินที่โกงไม่ใช่ส่วนหนึ่งที่เรามี เเต่วาวโกงเอาไปทั้งหมดที่เรามีไปครับ เพราะเราไว้ใจไม่เคยตรวจสอบ เขาพูดไรเราก็เชื่อ

"ตอนนี้ได้ข่าววาวไปทำธุรกิจส่วนตัว อาจจะขายเสื้อผ้าหรือขายครีมหรืออย่างอื่น เเต่พูดตรงๆ ก็คือ ไปหลอกลวงโกงคนอื่นต่อครับ เราไม่ได้ประจานเหยียบซ้ำคน ช่วยกันกระจายข่าว เพราะไม่อยากให้ท่านอื่นโดนวาวหลอกเงินครับ เขาเป็นคนที่คำพูดดีมากในการหลอกคนเก่งมาก โกหกเราทุกเรื่องทั้งเรื่องงานก็โกหกจนเราเสียงาน เป็นห่วงครับ เพราะยังมีคนเจอเค้าตามงานต่างๆ ปกติ มีคนโพสต์คิดถึงพี่วาว มีร้านเสื้อโพสต์ว่าดีจังวาวมาหา"

เฟ็ดเฟ่ ยังย้ำอีกว่า ขณะนี้สมาชิก 9 คนยังอยู่ดีเเละรักกันมากกว่าเดิมอีก ทำคลิปวิดีโอเหมือนเดิมเเละดีกว่าเดิมด้วย เพราะคนถ่วงออกไปเเล้ว

ปล.หลังจากให้ออก วาวก็ไปเที่ยวญี่ปุ่น 2 สัปดาห์ครับ เเละยังปฏิเสธโกหกกับคนอื่นว่าโกงเเละโกหกให้ข่าวร้ายๆ กับทีม fedfe เเละติดต่อหาลูกค้า fedfe บางเจ้า เเละทิ้งเรื่องปัญหาเเละหนี้สินไว้ให้พวกเราเยอะมาก ทั้งภาษีและลิขสิทธิ์เสื้อ

ทั้งนี้ กลุ่ม "เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์" มีการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทเป็นทางการ เมื่อวันที่ 14 ส.ค.56 ใช้ชื่อว่า "บริษัท เฟ็ดเฟ่ โปรดักชั่น จำกัด" มีทุน แจ้งประกอบธุรกิจ ให้บริการผลิตสื่อโฆษณาโดยประชาสัมพันธ์ทุกชนิด เฟ็ดเฟ่ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มบุคคล ที่สร้างชื่อในโลกโซเชียลมานานหลายปี สำหรับ "เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์" มีชื่อเสียงจากการผลิตคลิปวิดีโอเผยแพร่ทางยูทูบ ซึ่งมีเนื้อหาสำคัญอยู่ที่การหาแสวงหากลวิธีการแกล้งกันในหมู่เพื่อน ดูเหมือนเป็นที่น่าสนใจในหมู่วัยรุ่น แม้ว่าบางวิธีการจะเป็นการใช้ความรุนแรงเกินกว่าเหตุ และมีการใช้ภาษาในการสื่อสารที่ค่อนข้างหยาบคาย พ่วงท้ายด้วยความลามอนาจาร จนทำให้ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาหลายครั้งหลายหน แต่กลุ่ม "เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์" ก็ยังเดินหน้าผลิตผลงานต่อไป เพราะมันคือจุดขายสำคัญของกลุ่มนี้ที่ทำให้ดูแปลกแตกต่างจากกลุ่มอื่นๆ

 

 


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก แฟนเพจ เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog