ไม่พบผลการค้นหา
"คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ประกาศจับมือช่อง 5 จัดการประกวดนางงามใหม่ เปลี่ยนชื่อเป็น "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์"

"คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ประกาศจับมือช่อง 5 จัดการประกวดนางงามใหม่ เปลี่ยนชื่อเป็น "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์"

 

"คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ " อดีตเจ้าแม่ 7 สี หันหลังให้เวทีการประกวดนางงาม "Miss Thailand Universe" ที่ปลุกปั้นมานานถึง 12 ปี ในขณะเดียวกันก็เปลี่ยนมาจับมือช่อง 5  เดินหน้าจัดเวทีการประกวดนางงามใหม่ในนาม "Miss Universe Thailand 2012"

 

งานวันแถลงข่าวเปิดตัวเวทีการประกวด "คุณแดง" ในฐานะผู้อำนวยการการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 ซึ่งเป็นผู้ได้รับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวจาก "มิสยูนิเวิร์ส แอล.พี" ในการจัดประกวดสาวงามเพื่อคัดเลือกตัวแทนสาวไทยไปประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชนถึงสาเหตุที่เปลี่ยนชื่อจาก "มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส" เป็น "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์"ว่า ไม่ใช่เปลี่ยนเพราะย้ายช่อง แต่เป็นนโยบายใหม่ของเวทีการประกวดที่ให้ทุกประเทศใช้คำว่า "มิสยูนิเวิร์ส" แล้วต่อด้วยชื่อประเทศ พร้อมระบุว่าได้ยกหน้าที่เรื่องการแสดงและรูปแบบเวทีการประกวดให้ "บอย ถกลเกียรติ" บิ๊กบอสแห่งเอ็กแซกท์เป็นผู้ดูแล แต่ปัดไม่ขอตอบเรื่องที่ไม่จัดการประกวดร่วมกับช่อง 7 สี

 

นอกจากนี้ "คุณแดง" ยืนยันว่าร่วมงานกับช่อง 5 แค่การประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" แต่ไม่ได้เข้ามารับตำแหน่งใดๆในช่อง5 อย่างที่มีข่าวลือ

 

การประกวด "Miss Universe Thailand 2012" จะเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 11-13 พ.ค. นี้ โผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 44 คนจะร่วมเก็บตัวที่ จ. พิษณุโลก และการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 2 มิ.ย. โดยช่อง 5 เป็นผู้ถ่ายทอดการประกวด

 

Produced by voiceTV
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog