ไม่พบผลการค้นหา
"เปิ้ล-ไอริณ" ขึ้นโรงพักแถลงไม่เอาผิดคู่กรณี หลังติดต่อขอโทษแล้ว วอนสังคมออนไลน์อย่านำภาพตัดต่อไปลงอีกเด็ดขาด

"เปิ้ล-ไอริณ" ขึ้นโรงพักแถลงไม่เอาผิดคู่กรณี หลังติดต่อขอโทษแล้ว วอนสังคมออนไลน์อย่านำภาพตัดต่อไปลงอีกเด็ดขาด

กรณีที่โลกออนไลน์เผยแพร่ภาพ ดาราสาว "เปิ้ล-ไอริณ" สวมชุดราตรีไปร่วมงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง โดยเป็นภาพที่สาวเปิ้ลสวมชุดราตรีสีทอง โชว์ให้เห็นเนินออก และกำลังจับชายกระโปรงขึ้นเพื่อให้สามารถก้าวเดินได้ แต่ด้านในที่เป็นซีทรู เผยให้เห็นช่วงล่างดูคล้ายกับไม่ได้ใส่กางเกงชั้นใน ซึ่งภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ทั่วโลกออนไลน์ จนเกิดความเข้าใจผิด ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยระบุว่าจะแจ้งความร้องทุกข์ยัง สน.พหลโยธิน ขณะที่ ป๋อง-ณรงค์วิทย์ ทองเนตร" หรือ ป๋อง เจ้าของห้องเสื้อชื่อดังก็ยืนยันว่าชุดดังกล่าวมิดชิด เชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้ง และเป็นเรื่องผิดกฏมาย ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (7 มี.ค.) "เปิ้ล-ไอริณ" เดินทางมายัง สน.พหลโยธิน พร้อมขออนุญาตเปิดแถลงข่าวในห้องประชุมของโรงพัก ทั้งนี้ดาราสาวกล่าวว่า ใจจริงคิดที่จะแจ้งความเอาผิดแต่ ภายหลังคู่กรณีซึ่งคาดว่าเป็นนักศึกษาแพทย์ และเคยโจมตีการแต่งกายของตนมาโดยตลอด ส่งข้อความ และโพสต์ขอโทษแล้ว โดยตนไม่อยากทำลายอนาคตของน้อง จึงตัดสินใจไม่เอาความใด ๆ แต่ก็อยากให้เขาแสดงตัวหรือขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

สำหรับชุดที่เผยแพร่ยอมรับว่ามีการตกแต่งภาพจริง แต่ไม่ได้เป็นการโชว์โป้ หรือทำภาพโป้โชว์ช่วงล่าง ทั้งยังมีเซฟตี้ไม่ได้เห็นอะไรเลย ส่วนภาพที่ปรากฏต่อมากลับเป็นภาพตัดต่อให้เห็นช่วงล่างชัดเจนนั้น ขอร้องว่าอย่าได้เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์อีกเป็นอันขาด เพราะทางตนเสียหาย.

 

Source - เว็บไซต์เดลินิวส์

ขอขอบคุณภาพจาก : twitter@AkaravutTv9

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog