ไม่พบผลการค้นหา
เมื่อโคคาโคล่าเปิดตัวแคมเปญใหม่ทั่วโลก "Taste the feeling" แทนที่สโลแกนเดิมอันยาวนาน Sensory marketing คืออะไร ร่วมค้นหาคำตอบที่อาจเปลี่ยนธุรกิจคุณ

สูงสุดคืนสู่สามัญกับการตลาดที่กลับมาเน้นประสบการณ์ตรงของลูกค้ากับผลิตภัณฑ์ เมื่อโคคาโคล่าเปิดตัวแคมเปญใหม่ทั่วโลก "Taste the feeling" แทนที่สโลแกนเดิมอันยาวนาน Sensory marketing คืออะไร ร่วมค้นหาคำตอบที่อาจเปลี่ยนธุรกิจคุณ

ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการ Divas Café ได้ที่ https://www.facebook.com/divascafe

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog