ไม่พบผลการค้นหา

ประกาศผล และมอบรางวัลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเย็นวานนี้ สำหรับงาน "Top Awards "ประจำปี 2011  เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนบันเทิง  ซึ่งภายในงานก็มีเหล่าดาราทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง 

เหล่าดาราทั่วฟ้าเมืองไทยต่างแต่งองค์ทรงเครื่องกันด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใสจัดจ้าน   ยกขบวนกันมาร่วมงานประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่อีกหนึ่งเวทีของคนในแวดวงบันเทิง  อย่าง Top Award 2010 ของเจ้าแม่บันเทิงทีวีอย่าง เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ร่วมกับสวนดุสิตโพล กันอย่างคึกคักมากๆค่ะ   ซึ่งงานนี้เหล่าดาราเซเลบก็ขอแต่งตัวมาประชันโฉมกันอย่างไม่มีใครยอมใคร  ชนิดที่ว่ารันเวย์เมืองนอกยังอายค่ะ  โดยต้องขอประเดิมจากแม่งานอย่าง เจ๊ติ๋ม พรรทิภา สกุลชัย ที่มาในชุดสีชมพูบานเย็นกระชากวัยค่ะ  // ตามติดมาด้วยนักร้องซูเปอร์สตาร์พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่มาพร้อมหน้าใสกิ๊ก ตึงเปรี๊ยะ ชนิดที่สาวๆอดค้อนด้วยความอิจฉาไม่ได้ // ต่อด้วยนางเอกหน้าหวานรถเมล์ คนึงนิจ ที่มาในชุดสีน้ำเงินสดใส  // และสะดุดตาไปกับโบว์สีดำและชุดเกาะอกสุดเซ็กซี่ของสาว โบวี่ อัฐมา // แต่ที่ทำให้ต้องตะลึงกันไปทั้งงาน  ก็เมื่อเจอกับคุณนายนางเอกอย่าง นุ่น วรนุช  ที่มาในชุดราตรีสุดหรูดูสมเป็นสะใภ้ไฮโซจริงๆ  //  มาต่อกันที่สาวแท้ยังอายกับปอย ตรีชฎาในชุดราตรีฟูฟ่อง  // และที่มาเป็นคู่หวานชื่นในชุดสีดำสุดคลาสสิกก็ต้องยกให้กับหนุ่มหล่อ หมาก ปริญ สุภารัตน์ และสาวมิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา  // ส่วนที่มาในชุดราตรีสีโอรสขับผิวให้ขาวนวลชวนมอง  ต้องยกให้สาวปากน่าจูบแป้ง อรจิรา  // ตามมาด้วยชุดราตรีเซ็กซี่นิดๆของสาวหมวยร้อยล้าน คริส หอวัง // และสุดท้ายต้องยกให้กับชุดราตรีสีดำสุดหรูของนางเอกตัวแม่ของวงการอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อค่ะ

และเมื่องานบนเวทีเริ่มขึ้นคนบันเทิงต่างผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นรับรางวัล และมีการแสดงจากเหล่าศิลปินนักร้องจากหลายค่ายมาร่วมโชว์และอวยพรให้กับงานนี้ด้วย  เริ่มจากรางวัลศิลปินยอดเยี่ยมตกเป็นของพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์  // ส่วนรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมสาขาภาพยนตร์ตกเป็นของสาวพลอย เฌอมาลย์ จากเรื่องชั่วฟ้าดินสลาย // ต่อกันที่รางวัลพิธีกรยอดเยี่ยมตกเป็นของ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา // และต้องเรียกว่านักแสดงหน้าใหม่มาแรงจริงๆสำหรับปีนี้  เมื่อรางวัลนักแสดงดาวรุ่งทั้งชายและหญิงด้านละครตกเป็นของคู่พระนางหน้าใหม่จากดวงใจอัคนี ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา  // เช่นเดียวกับดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยมด้านภาพยนตร์ก็ตกเป็นของสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากเรื่องสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก  ส่วนรางวัลนักแสดงนำชายและหญิงยอดเยี่ยมตกเป็นของติ๊ก เจษฎาภรณ์ จากเรื่อง วนิดา และอั้ม พัชราภา จากพระจันทร์ลายพยัคฆ์ค่ะ 

เรียกว่างานนี้ก็จบลงอย่างยิ่งใหญ่ สนุกสนาน และก็ประทับใจจริงๆค่ะ บันเทิงวอยซ์ทีวีของเราก็ขอแสดงความยินดีกับทุกรางวัลและทุกคนด้วยนะคะ

Produced by VoiceTV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog