ไม่พบผลการค้นหา
เพื่อรำลึก 14 ปีการจากไปของ 'วิสูตร ตุงคะรัต' เจ้าของฉายาเอลวิสเมืองไทย 'ศตวรรษ ตุงคะรัต' ผู้เป็นทายาทพร้อมด้วยเพื่อนศิลปินจึงร่วมกันจัดคอนเสิร์ต 'รำลึก เอลวิส เพรสลี่ย์ & รำลึก เอล..วิสูตร ตุงคะรัต เอลวิสเมืองไทย'

เพื่อรำลึก 14 ปีการจากไปของ 'วิสูตร ตุงคะรัต' เจ้าของฉายาเอลวิสเมืองไทย  'ศตวรรษ ตุงคะรัต' ผู้เป็นทายาทพร้อมด้วยเพื่อนศิลปินจึงร่วมกันจัดคอนเสิร์ต 'รำลึก เอลวิส เพรสลี่ย์ & รำลึก เอล..วิสูตร ตุงคะรัต เอลวิสเมืองไทย' 

บทเพลง Teddy Bear ของศิลปินร็อกแอนด์โรลในตำนาน Elvis Presley ถูกนำมาขับร้องโดย 'จารึก วิริยะกิจ' , 'จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ' , 'จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว' , 'ศตวรรษ ตุงคะรัต' ทายาทของ 'วิสูตร ตุงคะรัต' ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต 'รำลึก เอลวิส เพรสลี่ย์ & รำลึก เอล..วิสูตร ตุงคะรัต เอลวิสเมืองไทย' ที่เตรียมจัดขึ้นเพื่อรำลึก 14 ปีการจากไปของ 'วิสูตร ตุงคะรัต' 

ความพิเศษของปีนี้นอกจากจะได้พบกับการโชว์ลีลาแดนซ์อันเป็นเอกลักษณ์จากทั้ง 4 ศิลปินแล้ว ยังมีการเชิญเพื่อนศิลปินของ 'วิสูตร ตุงคะรัต' มาร่วมเป็นแขกรับเชิญสร้างสีสันบนเวทีคอนเสิร์ตกันอย่างอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็น 'ไพฑูรย์ เสนานาญ' , 'วีรวัธน์ เทพโสธร' , 'ภาณุวัส พัฒนกุล' , 'แหลม มอริสัน' จากวง Drifters ที่'วิสูตร'เคยก่อตั้งขึ้น นอกจากนี้ยังได้รวบรวมผลงานเก่าๆ ของ 'วิสูตร'มาจัดแสดงในงานนี้ด้วย
    
คอนเสิร์ต 'รำลึก เอลวิส เพรสลี่ย์ & รำลึก เอล..วิสูตร ตุงคะรัต เอลวิสเมืองไทย' จะจัดแสดงเพียงรอบเดียวเท่านั้น ในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 14.00น. ที่ศาลาเฉลิมกรุง บัตรราคา 500 / 700 และ 1,000 บาท ซื้อบัตรได้ที่ศาลาเฉลิมกรุง และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-225-8757-8

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog