ไม่พบผลการค้นหา
ภาพยนตร์ 'เจมส์ บอนด์' ภาคใหม่ ถูกเลื่อนกำหนดฉายออกไปอีก 7 เดือน เหตุเพราะหลายประเทศทั่วโลกกำลังเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดของโควิด-19

ภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดังอย่าง 'เจมส์ บอนด์' ตอนล่าสุด 'No Time to Die' ถูกเลื่อนกำหนดเปิดตัวและเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกไปอีก 7 เดือน หลังจากที่แต่เดิม มีกำหนดฉายในเดือน เม.ย.ที่จะถึง แถลงการณ์จาก ไมเคิล จี วิลสัน ผู้อำนวยการสร้าง และบาร์บารา บร็อคโคลี่ ระบุว่า ทางบริษัทและทีมผู้สร้างได้มีการพิจารณาอย่างรอบคอบถึงสถานการณ์ตลาดภาพยนตร์ทั่วโลก จึงตัดสินใจเลื่อนกำหนดฉายเจมส์ บอนด์ ตอนใหม่ไปเป็นเดือนพฤศจิกายน 2020

การเลื่อนฉายภาพยนตร์ในครั้งนี้เป็นผลกระทบมาจากการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ระบาดไปแล้วกว่า 80 ประเทศทั่วโลก มีผู้ติดเชื้อแล้วกว่า 100,000 ราย และมีผู้เสียชีวิตมากกว่า 3,000 รายทั่วโลก นอกจากนี้ ประเทศต่างๆ ยังมีมาตรการสั่งปิดโรงภาพยนตร์เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเพิ่มเติม ทั้งในจีน อิตาลี ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ ญี่ปุ่น ฮ่องกง และเกาหลีใต้ โดยเฉพาะในจีนที่ยังคงมาตรการปิดโรงภายนตร์ทั่วประเทศมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมกราคม ซึ่งจีนเป็นหนึ่งในตลาดภาพยนตร์ที่ทำเงินได้มากที่สุดแห่งหนึ่งของฮอลลีวูด 'No Time to Die' เป็นภาพยนตร์ 'เจมส์ บอนด์' อันดับที่ 25 และจะเป็นภาคสุดท้ายที่ เดเนียล เครก นักแสดงชาวอังกฤษ จะรับบทเป็นเจมส์ บอนด์

ส่วนกำหนดฉาย No Time to Die ในสหราชอาณาจักร จะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 พ.ย. และในวันที่ 25 พ.ย.จึงจะฉายในสหรัฐอเมริกา ก่อนหน้านี้ 'No Time to Die' ถูกเลื่อนกำหนดออกฉายมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2562 หลังเกิดปัญหา 'แดนนี่ บอยล์' ผู้กำกับภาพยนตร์ ขอถอนตัวอย่างกะทันหัน ที่มา: BBC/ BI / Hollywood Reporter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: