ไม่พบผลการค้นหา
“บุตรศรัณย์ ทองชิว” หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หยุดหายใจ เนื่องจากมีเลือดออกในกระเพาะ ปอดเสียหาย ไม่สามารถหายใจเองได้ ต้องใช้เครื่องช่วยปอด เครื่องช่วยหายใจ แพทย์เร่งช่วยชีวิตถึง 2 ครั้ง ล่าสุดนำตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราช

จากอาการป่วยแบบกะทันหัน ของ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ที่ถูกนำส่ง รพ.สมุทรสาคร ห้องไอซียู ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันที่ 11 มิ.ย. จนกระทั่ง 06.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. ญาติจึงตัดสินใจนำส่ง รพ.ศิริราช ในช่วงเช้าของวันนี้ (12 มิ.ย.)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว มีเลือดออกทางปาก จมูก ทางญาติจึงรีบนำส่ง รพ.สมุทรสาคร ปรากฏว่า หัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง ต้องปั๊มหัวใจ โดยก่อนหน้านั้นไม่มีอาการบ่งบอกว่าจะป่วยหนัก จะเป็นก็แค่ไข้หวัดธรรมดา และไม่ได้ประสบอุบัติเหตุใดๆ ที่จะเป็นเหตุให้อวัยวะภายในบอบช้ำ ถึงขั้นมีเลือดออก

ด้าน นางสุขใจ ถิรเมธีกุล แม่ของนักแสดงสาว เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. น้ำตาล เกิดอาการเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก ต้องปั๊มหัวใจเพื่อช่วยเหลืออาการเบื้องต้น ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร เมื่อมาถึงโรงพยาบาลแพทย์ก็ได้ช่วยชีวิตอย่างเต็มความสามารถ แต่อาการหนักเกินกว่าที่โรงพยาบาลจะทำการรักษาได้ จึงได้ทำการประสานโรงพยาบาลที่กรุงเทพฯ หลายแห่ง จนได้ที่โรงพยาบาลธนบุรี นำทีมแพทย์ไปรับตัวจากสมุทรสาคร แต่เมื่อไปถึงนักแสดงสาวอาการหนักขึ้นมีเลือดออกมาเพิ่ม ต้องทำการให้เลือด และทำให้ไม่สามารถเคลื่อนย้ายผู้ป่วยได้ ต้องรอดูอาการว่าจะสามารถเคลื่อนย้ายในช่วงเช้าได้หรือไม่ 

ขณะที่ล่าสุดทางญาติได้นำตัวน้ำตาล ไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราชได้สำเร็จ ซึ่งทางแพทย์ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่า อาการของน้ำตาลนั้นเกิดจากสาเหตุอะไร แต่จากการตรวจพบเบื้องต้นคือ มีเลือดออกในกระเพาะอาหารจำนวนมาก ซึ่งระหว่างเคลื่อนย้ายไปยัง รพ.ศิริราช ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากไม่สามารถหายใจเองได้ เพราะปอดเสียหาย

ทั้งนี้ น้ำตาล เข้าวงการบันเทิงด้วยการประกวด เดอะสตาร์ ปี 5 มีผลงานภาพยนตร์ “เทวดาท่าจะเท่ง” และละครอีกหลายเรื่อง อาทิ ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ข้ามเวลาหารัก โดยมีผลงานสร้างชื่อที่หลายคนจำได้คือซิทคอม “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” ในบท “หมวดรัน”

ล่าสุดเวลาประมาณ 15.30 น. ทางครอบครัวของนักแสดงสาว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่โรงพยาบาลศิริราช

โดยคุณแม่ ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดว่า ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ น้ำตาลก็ใช้ชีวิตปกติ อาบน้ำ แต่งตัว และมารับประทานอาหารกับแม่ หลังจากอาบน้ำเสร็จน้ำตาลก็บอกกับแม่ว่ารู้สึกเหมือนเลือดกำเดาจะไหล แต่ว่าเมื่อเอานิ้วแตะที่จมูกแล้วไม่มีเลือด หลังจากนั้นไม่นานน้ำตาล ก็สำรอกออกมาเป็นลิ่มเลือด และเลือดก็ค่อยๆ ไหลออกทั้งทางปากและจมูก จนหมดแรง และหายใจไม่คล่อง ด้านคุณแม่จึงให้น้ำตาลนอนและช่วยปั๊มหัวใจ หลังจากนั้นจึงเรียกรถพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล 

ส่วนสถานการณ์ล่าสุด หลังจากที่ได้รับการรักษาตั้งแต่เมื่อวาน ทางครอบครัวเชื่อว่า ตอนนี้น้ำตาลอยู่ในมือของแพทย์ที่ดีที่สุด มีประสบการณ์เฉพาะด้าน เท่าที่จะดีได้แล้ว ทั้งนี้ทางครอบครัวไม่สามารถตอบได้ว่าอาการแย่ลงกว่าครั้งแรกหรือเปล่า เพราะเป็นเรื่องของภายใน ซึ่งเชื่อว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นมีสิ่งดีๆ หลายอย่าง ทั้งเรื่องการรักษา คนที่เข้าให้ความช่วยเหลือ รวมถึงคุณหมอ จึงเชื่อว่าการรักษาน้ำตาลจะมีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น 

ขณะเดียวกันก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ หากน้ำตาลรู้ก็คงดีใจ วอนให้ทุกคนโฟกัสในสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น และอยากให้ทุกคนทราบพร้อมกับจากปากคุณหมอเองว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ซึ่งจะมีการแถลงข่าวอีกครั้งในวันพรุ่งนี้