ไม่พบผลการค้นหา
นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคม ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการ ทุจริตแห่งชาติแล้ว

ปลัดกระทรวงคมนาคม เข้ารับทราบข้อกล่าวหาร่ำรวยผิดปกติ ต่อ ป.ป.ช.โดยมาเร็วกว่าเวลานัดหมาย 1 ชั่วโมง พร้อมย้ำว่าจะดำเนินการชี้แจงภายใน 15 วันและไม่หนักใจกับข้อกล่าวหานี้

 

นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคมเดินทางมาถึงสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช.ในเวลา 13.05น. ซึ่งเร็วกว่าที่ ป.ป.ช.นัดหมายไว้ประมาณ 1 ชั่วโมงโดยกล่าวเพียงสั้นๆว่า วันนี้จะมารับทราบข้อกล่าวหากรณีร่ำรวยผิดปกติต่อ ป.ป.ช.และไม่ตอบในประเด็นอื่น

 


จากนั้นนายสุพจน์รีบฝ่าวงล้อมของสื่อมวลชนเข้าไปยังห้องรับรอง ภายในสำนักงาน ป.ป.ช.โดยเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนบันทึกภาพระหว่างการรับทราบข้อกล่าวหาแต่อย่างใด พร้อมระบุว่าให้รอการแถลงอีกครั้ง/

ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง นายสุพจน์ เดินออกมาจากสำนักงาน ป.ป.ช.ด้วยสีหน้านิ่งเฉย พร้อมกล่าวว่า วันนี้ยังไม่ได้ชี้แจงข้อกล่าวหาเพราะตามระเบียบให้เวลา 15วัน และไม่รู้สึกหนักใจกับข้อกล่าวหาและรีบขึ้นรถส่วนตัวเดินทางกลับทันที
นายปรีชา เลิศกมลมาศ กรรมการป.ป.ช.ในฐานะอนุกรรมการไต่สวนกรณีนายสุพจน์ ร่ำรวยผิดปกติ กล่าวยืนยันว่าวันนี้นายสุพจน์เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเท่านั้น และไม่ได้ชี้แจงอะไรเพิ่มเติม จากนี้ป.ป.ช.จะรอคำชี้แจงจากนายสุพจน์ภายใน 15วันซึ่งนายสุพจน์บอกว่าจะรีบดำเนินการตามเวลาที่กำหนด

 

ป.ป.ช. มีมติว่านายสุพจน์ อาจร่ำรวยผิดปกติ เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมาเนื่องจากการตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินของนายสุพจน์ ก่อนถูกปล้นบ้านพบว่าบางรายการมีราคาสูงกว่าปกติ อีกทั้งพนักงานสอบสวนยังสามารถยึดของกลางจากโจรที่บุกปล้นบ้านนายสุพจน์ เป็นเงินจำนวน 18 ล้านบาทแต่นายสุพจน์ ยืนยันมาตลอดว่า เงินที่อยู่ในบ้านมีเพียง 5 ล้านบาทเท่านั่นซึ่งเป็นเงินสินสอด และเงินรับไหว้ของบุตรสาว

 

 

Produced by VoiceTV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog