ไม่พบผลการค้นหา
VoiceTV ปรับผังรายการทั้งสถานี เพื่อให้เป็นสถานีข่าวปลุกความคิดเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัว3สาว สุดจี๊ด ครั้งแรกในรายการDivas cafe'

VoiceTV ปรับผังรายการทั้งสถานี เพื่อให้เป็นสถานีข่าวปลุกความคิดเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัว3สาว สุดจี๊ด ครั้งแรกในรายการ Divas cafe'

 

สถานการณ์ทั้งในและต่างประเทศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ประกอบกับความตื่นตัวของผู้บริโภคที่รับข่าวสารผ่านดาวเทียมและเคเบิ้ลทีวีมากขึ้น ทำให้ VoiceTV ปรับผังการออกอากาศครั้งใหญ่ เพื่อให้มีจำนวนความถี่ในการรายงานข่าวตลอดทั้งวัน เพื่อให้ผู้ชมไม่พลาดข่าวสารสำคัญ

 

ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคมนี้ รายการ News Update ทาง VoiceTV จะนำเสนอข่าวสารล่าสุด หลากหลายช่วงเวลาตลอดทั้งวัน เพื่อเกาะติดสถานการณ์ร้อนที่เป็นที่สนใจของผู้ชมทั่วไป ขณะเดียวกันจะเพิ่มช่วงเวลาการออกอากาศ VoiceNews เป็น 3 ช่วงเวลา คือ 12.00 น. 19.00 น. และ 22.00 น. ที่ผู้ชมจะได้รับชมข่าวสารเต็มอิ่ม รวมทั้งรายงานและบทวิเคราะห์เชิงลึกในมุมมองที่แตกต่าง สร้างสรรค์

 

นอกจากนี้ VoiceTV จะขอนำคุณผู้ชม ไปพบกับรายการที่สะท้อนมุมมองของผู้หญิงที่ทันสมัย สนใจการเปลี่ยนแปลงของโลก และสิ่งรอบตัว จึงเปิดตัวรายการใหม่ Divas café (ดีว่า คาเฟ่)  ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ในช่วงเวลา 15.00 น. ดำเนินรายการโดยคุณ คำ ผกา  / อาจารย์วันรัก สุวรรณวัฒนา และ คุณมนทกานติ รังสิพราหมณกุล ที่แต่ละคนจะนำประสบการณ์มาแบ่งปัน และวิเคราะห์ความเป็นไปของบ้านเมืองผ่านมุมมองของผู้หญิง ที่ผู้ชายก็ต้องดู

 

ทั้งนี้ ในปี 2555 จะเป็นปีที่มีการแข่งขันกันอย่างรุนแรงของโทรทัศน์ดาวเทียม ทั้งจำนวนช่องใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น รวมถึงการเข้าถึงโทรทัศน์ดาวเทียมของคนไทย ที่ประเมินกันว่าจะครอบคลุมประชากรเกือบ 90% ของประเทศ ดังนั้น Voice TV จึงมีการปรับตัวครั้งสำคัญเพื่อรองรับการแข่งขันในธุรกิจโทรทัศน์ดาวเทียม

 

แม้จะมีจำนวนชั่วโมงในการผลิตข่าวที่เพิ่มมากขึ้น แต่ Voice TV ยังคงคุณภาพ และมาตรฐานการผลิตที่ประจักษ์ต่อสายตาของผู้ชมมาโดยตลอดในช่วงกว่า 2 ปีที่ผ่านมา ท่านผู้ชมเตรียมพร้อมชมความเปลี่ยนแปลงของ Voice TV สถานีข่าวปลุกความคิดได้ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคมนี้ เป็นต้นไป.

 

Produced by VoiceTV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog