ไม่พบผลการค้นหา
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมของอังกฤษ ให้ความเห็นว่า สาเหตุที่ 'อามาล คลูนีย์ ' ได้ดูแลคดีดัง เป็นเพราะเธอแต่งงานกับ'จอร์จ คลูนีย์ '

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมของอังกฤษ ให้ความเห็นว่า สาเหตุที่ 'อามาล คลูนีย์ ' ได้ดูแลคดีดัง เป็นเพราะเธอแต่งงานกับ'จอร์จ คลูนีย์ ' 

เอ็ดเวิร์ด ฟอล์ค  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมของอังกฤษ ให้ความเห็นว่า สาเหตุที่ 'อามาล คลูนีย์ ' ทนายความสาวด้านสิทธิมนุษยชนชื่อดังได้ดูแลคดีระดับสูง เพียงเพราะเธอแต่งงานกับพระเอกฮอลลีวูดแถวหน้าผู้โด่งดังอย่าง 'จอร์จ คลูนีย์ ' และนายฟอล์คยังให้เหตุผลเพิ่มเติมว่า เขามั่นใจว่าการที่เธอได้ดูแลคดีดัง และใครๆต่างก็ต้องการจ้างเธอ เป็นเพราะว่าเธอจะทำให้คดีได้รับความสนใจมากขึ้นในพื้นที่สาธารณะ 

ปัจจุบันอามาล คลูนีย์ ได้ทำงานให้กับสำนักกฎหมาย Doughty Street Chambers ที่อังกฤษ และล่าสุดเธอได้เป็นผู้นำของกลุ่มตัวแทนที่เรียกร้อง ให้มีการปล่อยตัว โมฮาเหม็ด นาชีด อดีตประธานาธิบดีของสาธารณรัฐมัลดีฟส์ ที่ถูกจับกุมในข้อหาก่อการร้าย ซึ่งที่ผ่านมาเธอก็ได้ดูแลคดีสำคัญอื่นๆ เช่น คดีของผู้นำพรรคแรงงานตุรกี และคดีนักข่าวชาวแคนาดาของอัลจาซีราที่ถูกจับโดยทางการอียิปต์

ด้านเจฟฟรีย์ โรเบิร์ตสัน ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนชื่อดังและประธานของสำนักกฎหมาย Doughty Street Chambers ไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวหาของนายฟอล์ค โดยเขาให้ความเห็นว่า นางคลูนีย์ เป็นผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการกฎหมายระหว่างประเทศมาอย่างต่อเนื่องกว่า 15 ปี และเธอไม่ได้แค่ได้รับมอบหมายให้ดูแลคดีสำคัญๆระดับสูงเท่านั้นแต่เธอก็ดูแลคดีอื่นๆเพื่อสังคมเช่นกัน

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog