ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องสาว ทาทา ยัง โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ขอโทษ กับการแสดงความคิดเห็น ในอินสตาแกรมโดยไม่ทันคิด ระบุไม่สนับสนุนความรุนแรง

ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตลอดวันนี้ (8 ก.ค) ที่นักร้องสาว ทาทา ยัง ไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมหนึ่ง เชิงสนับสนุนความรุนแรง และเหยียด รูปลักษณ์ ช่อ พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นักร้องสาวได้ใช้อินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับว่า การแสดงความคิดเห็นนั้น ไม่ทันคิดถึงผลกระทบ พร้อมย้ำชัด ไม่สนับสนุนความรุนแรง

"กับเหตุการณ์ที่เป็นกระแสในตอนนี้ทาขออนุญาตชี้แจงนะคะ ทายอมรับว่าทาไปคอมเมนท์ข้อความดังกล่าวในแอคเค้าท์ของพี่ที่สนิทมากของทาค่ะ โดยไม่ทันคิดถึงผลที่จะตามมา ทา อยากจะขอโทษที่ไม่คิดและไตร่ตรองให้ดีกว่านี้ ทาเองไม่ได้สนับสนุนการใช้ความรุนแรงอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการเมืองทาก็ติดตามบ้างในฐานะพลเมืองไทยคนหนึ่ง และไม่ได้มองว่าพี่ของทาจะไปกระทำเรื่องดังกล่าวจริงตามที่เขียนในโพสต์ของพี่เค้า จึงคอมเมนท์ไปหลังจากนี้ทาจะระมัดระวังและคิดให้รอบคอบมากขึ้นก่อนแสดงความคิดเห็นใดๆกว่านี้นะคะทา ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ"


ทาทา ยัง

โดยก่อนหน้านี้ นักแสดงและคนบันเทิง ที่ร่วมแสดงความคิดเห็น อย่าง พีท พล และ อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา ได้ออกม��ชี้แจง และขอโทษ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โซเชียลวิจารณ์ ‘ทาทา ยัง’ แสดงความเห็น #ดักตบอีช่อ Arrival