ผู้บริหารร้านนายอินทร์ เผย จากการเติบโตของกลุ่มลูกค้า Gen Y ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 30 ล้านคนทั่วประเทศไทย ส่งผลให้ หนังสือ สองประเภท อย่างไกด์บุ๊คท่องเที่ยว และหนังสือเล่นหุ้น ได้รับความนิยมตามไปด้วย จนร้านหนังสือ ต้องจัดมุมพิเศษสำหรับ หนังสือสองประเภทนี้
ร้านนายอินทร์ทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาทแปลงโฉมร้านใหม่ โดยสร้างโซนพิเศษ เพิ่มขึ้นอีก 3 โซน หนึ่งในนั้น คือ การเพิ่มโซน How to Corner เพื่อตอบสนองการเติบโตของ Gen Y ที่นิยมอ่านหนังสือหลักๆ ในขณะนี้ อยู่สองประเภท
โดยประเภทแรก คือ หนังสือเชิงจิตวิทยา หนังสือที่เป็นแนวคิด หรือกลยุทธ์เชิงการทำธุรกิจ ตลาด หรือ การเล่นหุ้น ส่วนประเภทที่สอง คือ หนังสือไกด์บุ๊คท่องเที่ยว ที่รวบรวมข้อมูลการท่องเที่ยวแบบแบคแพคในแต่ละประเทศ
ทางร้านนายอินทร์ ยังประกาศตัวว่า ขอมุ่งเป็นผู้นำศูนย์รวมหนังสือด้านนี้ เพราะปัจจุบัน กลุ่มลูกค้า GEN-Y และ GEN-Z รวมกันมีจำนวนเกือบ 50% ของประชากรไทย หรือมากกว่า 30 ล้านคนทั่วประเทศ ซึ่งธรรมชาติของคน 2 กลุ่มนี้ ให้ความสนใจในการเรียนรู้การทำธุรกิจต่างๆด้วยตนเองมากขึ้น และนิยมการท่องเที่ยวแบบแบคแพคเป็นชีวิตจิตใจ ร้านนายอินทร์ ยังประเมินว่า ยอดขายหนังสือประเภทนี้จะโตขึ้นมากกว่า 15% หรือเพิ่มขึ้นกว่า 20 ล้านบาทภายในสิ้นปี 2558
สำหรับร้านนายอินทร์ รูปแบบ "สไตล์เพลส" ที่เน้น 3 มุม คือ "มุมเด็ก" เป็นโซนเสริมสร้างพัฒนาการและทักษะการอ่าน "มุมติวเตอร์" เป็นโซนพื้นที่พร้อมอุปกรณ์อ่านหนังสือเป็น การติวเข้มในวันหยุดและเวลาว่าง และ "มุม How To Corner" เป็นโซนของศูนย์รวมหนังสือเชิงจิตวิทยา