ไทยพาณิชย์ แจ้ง ระบบขัดข้องชั่วคราว ทำให้ไม่สามารถให้บริการบางประเภทได้ ล่าสุดเวลา 17.15 น. สามารถแก้ไขได้แล้ว
วันนี้ (6 มิ.ย.58) เมื่อเวลาประมาณ 15.40 น. ที่ผ่านมา ผู้ใช้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ ได้แจ้งว่า ไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ ทั้งผ่านตู้เอทีเอ็ม ระบบออนไลน์ ซึ่งทางวอยซ์ทีวีได้โทรไปยัง SCB Call Center 02-7777777 แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
ล่าสุด ทางธนาคารไทยพาณิชย์ได้แจ้งผ่านเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ว่า เนื่องจากความขัดข้องทางเทคนิคบางประการ ส่งผลให้ไม่สามารถให้บริการบางประเภทของธนาคารได้ชั่วคราว ซึ่งขณะนี้ทราบสาเหตุแล้วและกําลังดําเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขออภัยในความไม่สะดวก หากมีความคืบหน้า จะแจ้งให้ทราบต่อไป
6 มิ.ย.58 (15.40 น.) เนื่องจากความขัดข้องทางเทคนิคบางประการ ส่งผลให้ไม่สามารถให้บริการบางประเภทของธนาคารได้ชั่วคราว ซึ่ง...
Posted by SCB Thailand on Saturday, 6 June 2015
6 มิ.ย.58 (15.40 น.) เนื่องจากความขัดข้องทางเทคนิคทำให้ไม่สามารถให้บริการบางประเภทของธ.ได้ชั่วคราว ธ.กําลังดําเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนค่ะ
— SCB Thailand (@scb_thailand) June 6, 2015
เมื่อเวลา 17.07 น. ธนาคารไทยพาณิชย์ แจ้งความคืบหน้าล่าสุดว่า ระบบ ATM สามารถใช้งานได้แล้วค่ะ ส่วนระบบอื่นๆ หากแก้ไขเสร็จจะรีบแจ้งให้ทราบต่อไป
ขณะนี้ระบบ ATM สามารถใช้งานได้แล้วค่ะ ส่วนระบบอื่นๆ หากแก้ไขเสร็จจะรีบแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ
— SCB Thailand (@scb_thailand) June 6, 2015
หลังจากนั้น เวลา 17.15 น. SCB แจ้ง ขณะนี้บริการบัตร ATM, บัตรเดบิต, บัตรเครดิต ใช้งานได้ตามปกติแล้วค่ะ ส่วนบริการอื่นๆกำลังเร่งแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวก
ขณะนี้บริการบัตร ATM, บัตรเดบิต, บัตรเครดิต ใช้งานได้ตามปกติแล้วค่ะ ส่วนบริการอื่นๆกำลังเร่งแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
— SCB Thailand (@scb_thailand) June 6, 2015