ไม่พบผลการค้นหา

ภาพยนตร์คอมเมดี้ของ 2 ตลกสุดฮาอย่าง เท่ง เถิดเทิง และโหน่ง ชะชะช่า  กอดคอกันมาสร้างความสุขเรียกเสียงหัวเราะเป็นรอบที่สามกันแล้ว   กับเรื่อง "เท่ง โหน่งจีวรบิน"

สมการรอคอยของคอหนังไทยกันแล้ว   เมื่อภาพยนตร์คอมเมดี้ของ 2 ตลกสุดฮาอย่าง เท่ง เถิดเทิง และโหน่ง ชะชะช่า  กอดคอกันมาสร้างความสุขเรียกเสียงหัวเราะเป็นรอบที่สามกันแล้ว   กับเรื่อง "เท่ง โหน่งจีวรบิน" ที่ได้สปอนเซอร์ใจดีอย่าง เสี่ยเจี่ยง มงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จับมือกันกับ เสียตา ปัญญาแห่งหัวฟิมล์ท้ายฟิมล์  ร่วมกันทุ่มงบกว่า 20 ล้านเนรมิตภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมา   พร้อมกับรับประกันความฮา ภาพ เสียง และเทคนิคพิเศษระดับฮอลลี่วูดกันเลยทีเดียว

โดยวันนี้ก็ยกก๊วนตลกมาร่วมเปิดตัวกันอย่างคับคั่ง  ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟเซ็นทรัลเวิร์ด ไม่ว่า จะเป็น เท่ง เถิดเทิง/โหน่ง ชะชะช่า/เต๋า สมชาย และโม อมีนา   และครั้งนี้ยังเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกกับ โอ๋ สมิทธิ์ ทิมสวัสดิ์ มือตัดต่อระดับโลกที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง The Green Mile/Street Fighter : The Legend of Chun Li  อีกด้วยล่ะค่ะ   ซึ่งต่างก็มาร่วมพูดคุยกันอย่างถึงพริกถึงขิง  ถึงการถ่ายทำที่แสนยากทรหดอดทน  ที่ต้องบอกว่าเบื้องหน้าสนุก  แต่เบื้องหลังทั้งเหนื่อยยากแสนเข็ญกันสุดๆ  และนักแสดงทุกคนก็ขอรับประกันว่าเรื่องนี้ไม่มีคำหยาบคายและมุกที่จาบจ้วงศาสนาอย่างแน่นอน

เมื่อโชคชะตาชวนศรัทธามาร่วมกันผ่าวิกฤตกับสถานการณ์ที่พร้อมพลิกและผันอยู่หลายตลบ  ทำให้ “พระเท่ง” ที่หลบลี้หนีความวุ่นวายไปจำศีลภาวนาอยู่ที่ต่างประเทศหลายปีและกำลังจะกลับมาจำวัดที่ประเทศไทยแต่เผอิญเครื่องบินเต็มจึงเกิดปัญหาใหญ่ขึ้น เมื่อ “เสี่ยโหน่ง” พ่อค้าอัญมณีเศรษฐีผู้มั่งคั่งและมากล้นไปด้วยอิทธิพลแต่ก็ยังมีกุศลจิต

จึงตัดสินใจนิมนต์พระเท่งให้โดยสารเครื่องบินส่วนตัวเดินทางกลับมาพร้อมกัน จึงเป็นจุดเริ่มต้นอันนำไปสู่การเดินทางผจญภัยฝ่าสารพัดวิบากกรรมที่ครั้งหนึ่งจะเกิดขึ้นในชีวิตของคนที่เกิดมาเป็น “พระ” และอีกคนที่เกิดมาเป็น “เสี่ย”  เมื่อทุกสรรพสิ่งในโลกล้วนมี “เกิด” ก็ย่อมมี “ดับ” มี “โชค” ก็ต้องมี “เคราะห์” ต้องตามไปลุ้นกันว่าทุกคนจะรอดพ้นเคราะห์กรรมครั้งนี้ไปได้หรือไม่ทุกโรงภาพยนตร์ต้อนรับตรุษจีน 3 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน

Produced by VoiceTV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog