ไม่พบผลการค้นหา
'ส.ก.เพื่อไทย' รายงานตัว- 'วิชาญ' ยันประธานสภา กทม.เพื่อไทย พร้อมประสานทุกฝ่าย

ทีมสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) พรรคเพื่อไทย 18 เขต นำโดย พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการเลือกตั้ง ส.ก.พรรคเพื่อไทย และ วิชาญ มีนชัยนันทน์ ประธานภาคกรุงเทพพรรคเพื่อไทย เข้ารายงานตัว ณ ศาลากรุงเทพฯ 2 ดินแดง พร้อมสักการะพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ กทม. โดยก่อนหน้านี้เวลา 10.30 น. ได้เข้ารับใบรับรองที่สำนักคณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) และได้ทักทายกับ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. คนที่ 17 

สก.เพื่อไทย.jpg

ด้าน 'วิชาญ' ในฐานะประธานภาคกรุงเทพมหานครพรรคเพื่อไทย กล่าวว่าวันนี้ถือเป็นนิมิตหมายอันดีที่ ส.ก.ของเพื่อไทยจะเข้าไปผลักดันนโยบายของพรรคตามที่ได้หาเสียงไว้ พร้อมยืนยันว่าผู้ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ประธานสภา กทม.ต้องมีคุณสมบัติรอบรู้มีวิสัยทัศน์ที่ดี สามารถทำงานได้กับทุกฝ่าย 

 วิชาญ มีนชัยนันทน์.jpg

แน่นอนว่าสอดคล้องกับผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ ที่ประกาศชัดเจนว่าพร้อมทำงานประสานงานกับ ส.ก.ในแต่ละเขต ซึ่งต่างเล็งเห็นร่วมกันว่าสิ่งที่ประชาชนเรียกร้องคือคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ใช่การเล่นเกมทางการเมือง 

สำหรับรายชื่อของว่าที่ประธานสภา กทม.ของพรรคเพื่อไทยนั้น จะมีการพิจารณาคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติตามขั้นตอนของพรรคอีกครั้ง 

ในส่วนความคืบหน้ากรณีการตรวจสอบ 2 ว่าที่ ส.ก.พรรคเพื่อไทย 'วิชาญ' มั่นใจว่าจะไม่ติดขัดปัญหาอะไรในการตรวจสอบของ กกต. เชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

สก.เพื่อไทย.jpg