ไม่พบผลการค้นหา
ทีม "หนุมานกองปราบ" เข้าเคลียร์พื้นที่ห้าง Terminal 21 โคราช พร้อมทยอยช่วยประชาชนออกจากพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของ กองปราบปราม ระบุว่า ด่วนที่สุด!! ขณะนี้ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม พร้อมด้วยทีม "หนุมานกองปราบ" และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าเคลียร์พื้นที่ห้างเทอร์มินัล 21 โคราช แล้ว #กราดยิงโคราช #กรองปราบ #หนุมาน

จากนั้นได้โพสต์ข้อความอีกว่า ด่วนที่สุด! ขณะนี้ชั้น G ขึ้นไป ของห้าง Terminal 21 โคราช เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมพื้นที่เรียบร้อยแล้ว ท่านใดหรือญาติใครอยู่บริเวณชั้น G ขึ้นไป หากพบเห็นเจ้าหน้าที่ให้แสดงตัว โดยการชูมือแล้วค่อยๆ เดินออกมาจากที่หลบซ่อนทางร้านสตาร์บัค ชั้น G เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย

หากใครยังมีความหวาดกลัว ให้ inbox มาโดยตรงที่เพจ ”กองปราบปราบ” พร้อมทิ้งเบอร์โทรไว้ เจ้าหน้าที่จะประสานติดต่อกลับไปเพื่อช่วยเหลือท่านอย่างเร็วที่สุด

อย่างไรก็ตามล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ ได้ทยอยนำตัวพระสงฆ์ คนพิการ และประชาชน ที่ติดอยู่ภายในศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 โคราช ออกมาภายนอกท่ามกลางการอารักขาอย่างแน่นหนาของเจ้าหน้าที่ทหารและ ตำรวจ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจากหน่วยอรินทราช ,เจ้าหน้าที่ทหารกองพันย่าโม ,เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจ และหน่วยแม่นปืน ได้กระจายกำลังเข้าไปในศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช เพื่อปฏิบัติการจับกุมตัวคนร้าย

ทั้งนี้มีรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปภาพบรรยากาศภายในห้างสรรพสินค้า ขณะเจ้าหน้าที่เฉพาะกิจ ได้พูดโต้ตอบกับคนร้าย และมีการพูดขอให้คนร้ายออกมาจากที่ซ่อน แล้วมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ฯ ไม่ใช่ก่อเหตุฆ่าผู้บริสุทธิ์อย่างนี้ ซึ่งคนร้ายยังมีอารมณ์ที่เกรี้ยวกราด พร้อมกับยิงปืนสาด เสียงดังสนั่นไปทั่วห้างสรรพสินค้า

ด้าน น.ส.ลภัสรดา รัตนาพันธุ์ อายุ 27 ปี พนักงานร้านดังกิ้น โดนัท ได้เล่าเหตุการณ์หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือออกมาจากศูนย์การค้าฯ ว่า ขณะที่ตนเองอยู่ในช่วงพักเบรก เห็นคนวิ่งหนีตายมาทางร้าน บอกว่า มีคนร้ายกำลังไล่ยิง พร้อมกับได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะๆ และมีลูกค้านับสิบคนที่นั่งกินอยู่ในร้านฯ ได้พากันวิ่งเข้าไปหลบอยู่ที่ร้านขายเสื้อผ้าพร้อมกับตน แล้วดึงประตูม้วนลงมา และปิดไฟ หลบซ่อนอยู่จนถึงเวลา 23.00 น. จึงมีเจ้าหน้าที่ฯ มาเคาะประตูเพื่อให้การช่วยเหลือ จึงได้ออกมาจากศูนย์การค้าฯ ได้อย่างปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: