ไม่พบผลการค้นหา
ซาโลร่า ประเทศไทย เตรียมเปิดร้านป๊อปอัพในประเทศไทย และบริการจัดส่งภายในวันสั่งซื้อ หลังการซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ หรือ E-commerce ได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไทย

ซาโลร่า ประเทศไทย เตรียมเปิดร้านป๊อปอัพในประเทศไทย และบริการจัดส่งภายในวันสั่งซื้อ หลังการซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ หรือ E-commerce ได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไทย 

       
ผู้บริหาร ซาโลร่า ประเทศไทย เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เปิดเผยหลังดำเนินธุรกิจในไทย 3 ปี  ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งจำนวนผู้เข้าเว็บไซต์กว่า 2 ร้อยล้านคน โดยร้อยละ 38 เข้าชมผ่านโทรศัพท์มือถือ และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นกว่า 4 ล้าน 8 แสนครั้ง รวมทั้งการจำหน่ายสินค้าแฟชั่นทั้งแบรนด์ระดับโลก และแบรนด์ในประเทศกว่า 6 พันแบรนด์ โดยในประเทศไทยได้เพิ่มสินค้ากลุ่มดีไซน์เนอร์ไทย และการจำหน่ายสินค้าในแบรนด์ ZALORA

สำหรับในปีนี้ ซาโลร่า เตรียมเปิดตัวบริการใหม่ คือ บริการจัดส่งสินค้าภายในวันที่ซื้อ   การเปิดร้าน Click & Mortar ในกรุงเทพฯ แบรนด์ ZALORA เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสสินค้าก่อนสั่งซื้อผ่านออนไลน์ รวมทั้งการสื่อสารผ่านสื่อโทรทัศน์ Social Network เช่น LINE Official Account สติ๊กเกอร์ LINE และการเข้าร่วมกิจกรรม เช่น ELLE FASHION WEEK และผู้สนับสนุนรายการ 
        
ปัจจุบัน ซาโลร่า ให้บริการใน 8 ประเทศในอาเซียน และฮ่องกง ส่วนออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ใช้ชื่อ The Iconic โดยมีเป้าหมายเป็นผู้นำตลาดแฟชั่นช้อปปิ้งออนไลน์ในแต่ละประเทศ 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog