ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงหนุ่ม 'ป้อง ณวัฒน์' และ 'สน ยุกต์' เตรียมรับบทนำใน 'ตะวันตัดบูรพา' ละครรีเมคเรื่องล่าสุด ที่เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันเร็วๆนี้

นักแสดงหนุ่ม 'ป้อง ณวัฒน์' และ 'สน ยุกต์' เตรียมรับบทนำใน 'ตะวันตัดบูรพา' ละครรีเมคเรื่องล่าสุด ที่เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันเร็วๆนี้
    
นักแสดงหนุ่ม 'ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์' และ 'สน - ยุกต์ ส่งไพศาล' นำทีมนักแสดงและผู้จัดบวงสรวงเปิดกล้องละครรีเมคล่าสุดเรื่อง 'ตะวันตัดบูรพา' โดยในเวอร์ชั่นนี้หนุ่ม 'ป้อง' จะมารับบท 'ตะวันฉาย' ซึ่งเคยรับบทโดย 'แท่ง - ศักดิ์สิทธิ์' ส่วนหนุ่ม 'สน' รับบท 'บูรพา' ที่ 'ติ๊ก - เจษฎาภรณ์' เคยเล่น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่หนุ่ม 'ป้อง' จะพลิกบทบาทมาเล่นคิวบู๊เต็มตัว งานนี้ได้นักแสดงสาว 'โม มนชนก' และ 'แป้งโกะ - จินตนัดดา' มารับบทนางเอกของเรื่อง พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังอย่าง 'สรพงษ์ ชาตรี'  'บิลลี่ โอแกน'  'ภูริ หิรัญพฤกษ์'  'เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร'และอื่นๆมาร่วมสร้างสีสัน

งานนี้ผู้กำกับคนเก่งอย่าง 'โขม - ก้องเกียรติ โขมศิริ' ออกมารับประกันว่าเวอร์ชั่นนี้จะสนุกได้อารมณ์ไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อนแน่นอน โดยได้มีการปรับให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น และใช้วิธีดำเนินเรื่องคล้ายภาพยนตร์
    
นอกจากนี้ยังมีการบวงสรวงละครเรื่อง 'มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋' นำแสดงโดย 'ตูมตาม - ยุทธนา' และ 'โม - มนชนก' พร้อมกันอีกด้วย สำหรับใครที่สงสัยว่าละครรีเมค 'ตะวันตัดบูรพา' เวอร์ชั่นนี้จะสนุก เข้มข้น แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นก่อนยังไง ติดตามได้ทางช่อง one เร็วๆนี้

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog