ไม่พบผลการค้นหา
"แพทตี้ อังศุมาลิน" โพสต์อินสตาแกรมขอโทษกรณีจับดอกซากุระ ระบุทีมงาน-ไกด์ ไม่ได้แจ้งให้ทราบว่าห้ามจับ ยันต่อไประวังให้มากที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก

"แพทตี้ อังศุมาลิน" โพสต์อินสตาแกรมขอโทษกรณีจับดอกซากุระ ระบุทีมงาน-ไกด์ ไม่ได้แจ้งให้ทราบว่าห้ามจับ  ยันต่อไประวังให้มากที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก

กลายเป็นกระแสดราม่า กรณีที่กลุ่มนักแสดงฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่เต้นกระจายบนรถไฟฟ้าญี่ปุ่น รวมไปถึงการจับและดึงดอกซากุระ ซึ่งเป็นสิ่งต้องห้าม ทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม สร้างความอับอายให้กับประเทศไทย  

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา บรรดานักแสดง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น  ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยล่าสุด แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ได้โพสต์อินสตาแกรม@pattieung  ถึงกรณีดังกล่าวดังนี้ 

แพทต้องขอโทษจริง ๆ นะคะสำหรับเรื่องการห้ามจับดอกซากุระ แพทไม่ทราบมาก่อนจริง ๆ อ่ะค่ะ คือ มันเป็นเกมที่ให้เราต้องถ่ายรูปคู่กับดอกซากุระ ทางทีมงานและไกด์ที่อยู่กับแพทก็ไม่ได้แจ้งให้ทราบว่าห้ามจับดอกซากุระ แล้วพอแพทถ่ายรูปเสร็จก็ลงรูปให้ทางพี่ ๆ ทีมงานดู พี่ ๆ เขาก็โอเค แพทก็เลยคิดว่าไม่เป็นอะไรอ่ะค่ะ แพทและทีมงานต้องขอโทษทุก ๆ คนที่มีผลกระทบกับเรื่องนี้อีกครั้งจริง ๆ นะคะ ต่อไปแพทจะระวังให้มากที่สุดเพื่อที่จะไม่ให้เกิดกรณีแบบนี้ขึ้นอีกค่ะ

 

 

A photo posted by Pattie Ung Sira (@pattieung) on

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog