ไม่พบผลการค้นหา
คอนเสิร์ต "เบิร์ด อาสาสนุก อังกอร์พลัส" งานนี้ "เบิร์ด ธงไชย" โชว์ลีลาทั้งร้องและเต้นสุดเหวี่ยงเหมือนเคย

คอนเสิร์ต "เบิร์ด อาสาสนุก อังกอร์พลัส" งานนี้ "เบิร์ด ธงไชย" โชว์ลีลาทั้งร้องและเต้นสุดเหวี่ยงเหมือนเคย

 

คอนเสิร์ต "เบิร์ด อาสาสนุก อังกอร์พลัส" ซึ่งจัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีครั้งนี้ นักร้องซูเปอร์สตาร์ "เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ก็เปิดเวทีด้วยแสงสีเสียงตระการตา พร้อมกับบิ้วท์อารมณ์ของแฟนเพลงด้วยเพลงจังหวะสนุกๆอย่างเพลง เรามา Sing เรียกว่าลุกขึ้นเต้นกันตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ตเลย


ส่วนเพลงซึ้งๆโดนๆก็มีมาให้ได้ร้องตามกัน ไม่ว่าจะเป็น โลกของคนเหงา  อยู่คนเดียว รวมถึงเพลงล่าสุดกับเพลงนี้ค่ะ อกมีไว้หัก


หลังจากขึ้นเวทีโซโล่เดี่ยวแบบนอนสต็อป ก็ได้เวลาเปิดตัวแขกรัญเชิญพิเศษของ "เบิร์ด ธงไชย"  เริ่มกันที่สาวคนนี้ค่ะ "ปาล์มมี่" ที่มาร่วมแจมพร้อมชวนพี่เบิร์ดออกสเต็ปแดนซ์ในเพลงฮิตเพลงนี้ "อยากร้องดังดัง" 


น้องรักอย่าง "ใหม่ เจริญปุระ" ก็ไม่พลาดมาระเบิดความมันๆคู่กับพี่เบิร์ดในเพลง "เพียงกระซิบ" ทำเอาแฟนๆลุกขึ้นกระโดดกันทั้งฮออล์เลย



ในขณะที่สาวห้าวอย่าง  "อ้อม สุนิสา" ก็ลงทุนวาดลวดลายโชว์ลีลาพริ้วๆในเพลง "ลองซิจ๊ะ" นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อพี่เบิร์ดแล้วล่ะก็ แฟนๆคงไม่ได้เห็นลีลาของสาว "อ้อม" แบบนี้ง่ายๆแน่นอน


ส่วนสาวคนนี้ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ก็ไม่ทำให้ "พี่เบิร์ด" ผิดหวัง ไม่ว่าจะเรื่องความสวยหรือเรื่องแดนซ์ ตุ๊กกี้ ไม่มียอมแพ้ ยิ่งท่าเต้นประจำตัวท่านี้ บอกได้คำเดียวว่าชนะเลิศ


สาวคนสุดท้ายมีดีกรีเป็นถึงนางเอก "ญาญ่า อุรัสยา" ลีลาน่ารักๆของ "ญาญ่า" ในเพลง "รักกันมั้ย" ก็สะกดสายตาแฟนๆได้อยู่หมัดเลย


งานนี้ใช่ว่าจะมีแต่สาวๆนะคะ เพราะยังมีตลกอารมณ์ดีหนุ่ม "แจ๊ส ชวนชื่น มาร่วมสร้างสีสันด้วย ซึ่งแขกรับเชิญทุกคนก็บอกว่าดีใจและปลื้มใจมากๆที่ได้มาร่วมกับสนุกกับพี่เบิร์ด และยังได้ช่วยพี่เบิร์ดสอนแฟนๆเต้นเพลง Too Much So Much Very Much อีกด้วย เรียกว่าใครมาชมคอนเสิร์ต "เบิร์ด อาสาสนุก อังกอร์พลัส"  รับรองว่าหลังจากนี้ถ้าได้ยินเพลงToo Much So Much Very Much ที่ไหนแล้วล่ะก็ ลุกขึ้นโชว์ลีลาท่าเต้นได้เป๊ะตามแบบต้นฉบับของพี่เบิร์ด ไม่ผิดเพี้ยนแน่นอน

 

Produced by VoiceTV 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog