ไม่พบผลการค้นหา
"นานา"คอมเมนท์ในIG ปกป้อง"เจนี่" หลังชาวเน็ตสงสัยทำไมไม่ไปร่วมงานศพพ่อ แจง"เจนี่"ติดงาน แต่เป็นคนแรกที่โทรหาเมื่อรู้ข่าว ส่วนจะมาหรือไม่มานั้นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ

"นานา"คอมเมนท์ในIG ปกป้อง"เจนี่" หลังชาวเน็ตสงสัยทำไมไม่ไปร่วมงานศพพ่อ แจง"เจนี่"ติดงาน แต่เป็นคนแรกที่โทรหาเมื่อรู้ข่าว ส่วนจะมาหรือไม่มานั้นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ 

หลังจากที่ คุณพ่อของ "นานา ไรบีนา" ได้เสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ด้วยโรคมะเร็ง  ชาวเน็ตต่างพากันสงสัยว่า ทำไมเพื่อนรักของสาวนานาอย่าง  “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ไม่ไปร่วมงาน แต่กลับมีการโพสต์ภาพชุดบิกินีที่ทะเลกับหนุ่มคนสนิท  ล่าสุดเจนี่ได้โพสต์ข้อความของนานาลงบนอินสตาแกรมที่ออกมาปกป้องว่าทำไมตนถึงไม่ได้ไปร่วมงานศพ ดังนี้ 

“ส่วนเรื่องของเจนี่ นานาอยากอธิบายว่าเพื่อนคนนี้อยู่เคียงข้างนานาเสมอ บางอย่างเราไม่จำเป็นต้องแสดงหรือทำให้คนอื่นรับรู้ว่าเรารักกัน นานาว่าจริงๆ เรื่องการมาร่วมงานหรือไม่ มันไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญ ใครว่างก็มา เพราะงานอยู่ต่างจังหวัด เจนี่ติดงานจริงๆ และต้องทำงานทุกวัน แต่เจนี่คือคนที่โทร.หานานาคนแรกที่ทราบข่าว เป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ 1 คืน ส่งพวงหรีดมาเป็นคนแรก บางทีสิ่งเหล่านี้หลายท่านอาจจะไม่ทราบ นานาเลยขออธิบายค่ะ เพื่อนทุกคนยังรักกันและมีรูปแบบการแสดงออกของความรักที่แตกต่างกันค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ”
       
นอกจากนี้ แคปชั่นของเจนี่ ยังระบุด้วยว่า  “แม้บางครั้งไม่ได้พูดมันออกมา แต่ก็ขอบคุณเพื่อนรักเสมอที่เข้าใจกัน! @nanarybena #ตามนั้นนะคะ #ถ่ายละครค่ะ #โอเคนะคะ #จบนะคะ #ทำงานที่เรารักต่อค่ะ” 

 

 

 

 

 

 

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog