ไม่พบผลการค้นหา
ศูนย์ดีแทคแจงลูกค้า กรณีลูกค้านำโทรศัพท์ไอโฟน 6 ไปติดฟิล์มกันรอย แล้วหน้าจอแตก ไม่อยู่ในเงื่อนไขของการรับประกัน แต่จะหาแนวทางช่วยเหลือให้เพิ่มเติมแทน

ศูนย์ดีแทคแจงลูกค้า กรณีลูกค้านำโทรศัพท์ไอโฟน 6 ไปติดฟิล์มกันรอย แล้วหน้าจอแตก ไม่อยู่ในเงื่อนไขของการรับประกัน แต่จะหาแนวทางช่วยเหลือให้เพิ่มเติมแทน

เจ้าของกระทู้พันทิปที่ใช้ชื่อว่า vars โพสต์กระทู้ชื่อ "iPhone 6 อายุ 1 วัน แต่เอาไปติดฟิล์มหน้าจอก็แตกแล้ว!!!" เล่าประสบการณ์ที่พบเจอมากับตัวเอง เมื่อเจ้าของกระทู้นำโทรศัพท์ไอโฟน 6 ไปติดฟิล์มกันรอบนิรภัยที่ร้านรับติดฟิล์ม และยืนดูการติดทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้น ก็เห็นว่าน้องคนติดทำแบบเบามือและค่อยข้างประณีต แต่ถึงช่วงที่เอานิ้วปาดให้เรียบ ก็เกิดเสียงดังเปรี๊ยะ หน้าจอแตกเป็นริ้ว ทำเจ้าของเครื่องและคนติดอยู่ในอาการตกใจ ไม่คิดว่าหน้าจอจะบอบบางขนาดนี้

ซึ่งคนติดฟิล์มก็พร้อมรับผิดชอบโดยถามว่าซื้อมาจากที่ไหน เจ้าของกระทู้บอกว่า ซื้อมาจากช็อปดีแทค จึงเดินลงไปที่ช็อปพร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้เจ้าหน้าที่ฟัง เจ้าหน้าที่บอกว่าให้ติดต่อศูนย์ดีแทค สาขาใหญ่ที่สยามพารากอน เจ้าของกระทู้จึงเดินทางไปยังศูนย์ดีแทค แล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่หน้าร้านทราบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตอบกลับแบบไม่ต้องคิดอะไรว่า ต้องจ่าย 12,500 บาท แล้วรับเครื่องใหม่ไปเลย แต่เจ้าของกระทู้ชี้แจ้งว่า เครื่องเพิ่งซื้อไปใช้ได้แค่วันเดียว แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าแค่วันแรกที่เปิดขาย คนก็มาเคลมเรื่องหน้าจอแตกกันหลายราย อีกทั้งยังพูดจาไม่ง้อลูกค้าอีกด้วย 

จึงไปหาเจ้าหน้าที่ iStudio ที่อยู่ถัดไป เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำว่าให้ลองโทรติดต่อ apple ที่สิงคโปร์ดูเผื่อจะช่วยอะไรได้บ้าง ทำให้เจ้าของกระทู้แสดงความคิดเห็นเปรียบเทียบกันระหว่างเจ้าหน้าที่ศูนย์ดีแทค กับ iStudio ว่าให้บริการแตกต่างกันมากในเรื่องความใส่ใจที่มีต่อลูกค้า แถมเจ้าหน้าที่ของดีแทคยังพูดจาไม่ดีแถมยังเถียงลูกค้าหน้าร้านแบบไม่แค่ภาพลักษณ์ที่สร้างมาแม้แต่นิดเดียว

ด้านศูนย์ดีแทคได้เข้ามาตอบในกระทู้นี้ว่า "ก่อนอื่นน้องใจดีขอเรียนแจ้งเงือนไขการเคลมสินค้า Apple สำหรับกรณีหน้าจอแตกจะไม่อยู่ในเงือนไขการรับประกันสินค้าค่ะ แต่กรณีของคุณvars น้องใจดีขอรบกวนทราบหมายเลขโทรศัพท์ ,IMEI เครื่อง พร้อมแนบกระทู้นี้ เพื่อทำการตรวจสอบและหาแนวทางช่วยเหลือให้เพิ่มเติมนะคะ

((ส่วนการให้บริการของทางเจ้าหน้าที่นั้น  น้องใจดี จะส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบการให้บริการของสาขาดังกล่าว เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไป และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ))

>>>เงื่อนไขการรับประกันสินค้าเป็นไปตามการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันอุปกรณ์ทุกชิ้นเป็นเวลา 1 ปี นับเริ่มจากวันที่ซื้อสินค้า กรณีที่หน้าจอแตกจะไม่อยู่ในเงื่อนไขของการรับประกันค่ะ" 

ทั้งนี้ยังมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าวนี้ตามมาอีกมากมาย

 

 

 

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog